Entertainment

ก้อย อรัชพร ระทึกถ่ายรายการกับ ป้อง ณวัฒน์ กักตัวยกทีม รอลุ้นผลโควิด

จากกรณีที่พระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อช่วงคืนวานนี้ (18 เม.ย.) พร้อมเผยไทม์ไลน์ตั้งแต่วันที่ 9-18 เมษายน และขอโทษผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาดังกล่าวเพราะอาจทำให้ได้รับผลกระทบ ขอให้ทุกคนปลอดภัย

1 ป้อง ณวัฒน์ 6

ล่าสุด ก้อย อรัชพร ที่ได้ถ่ายรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” ร่วมกับ ป้อง ณวัฒน์ เมื่อวันที่ 10 เมษายน ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @goyyog แจ้งว่า “วันนี้ (18 เม.ย.) ก้อยได้รับแจ้งว่า พี่ป้อง ณวัฒน์ ติดเชื้อโควิด-19 ก้อยและทีมงาน ‘ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ’ ได้ถ่ายรายการกับพี่ป้องในวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา วันนี้ก้อยได้รับเข้าไปตรวจหาเชื้อแล้วเรียบร้อย พรุ่งนี้ทีมงานคนอื่นจะรีบเข้าไปตรวจ และจะกักตัว 14 วัน ตามมาตรการ และจะตรวจอีกทีในวันที่ 23 เม.ย.นี้ ก่อนออกจากการกักตัวค่ะ ผลตรวจเป็นยังไงจะรีบแจ้งนะคะ”

2 ก้อย อรัชพร 7

สำหรับไทม์ไลน์ ป้อง ณวัฒน์ มีดังนี้

-วันที่ 9 เม.ย.64 ถ่ายรายการมาเถอะจะคุย กับ คุณจอมขวัญ ที่บจก.บันลือ พับลิเคชั่น

-วันที่ 10 เม.ย.64 ถ่ายรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” และ ONE บันเทิง ที่ Moca

-วันที่ 11 เม.ย. 64 อยู่บ้าน

-วันที่ 12 เม.ย. 64 ช่วงบ่ายไปฟิตเนสที่ BUSS…UM FITNESS เที่ยงคืนออกเดินทางโดยรถส่วนตัว ไปที่ จ.ชุมพร ท่าเรือลมพระยา มีแวะปั๊ม 1 ปั๊ม

-วันที่ 13 เม.ย. 64 นั่งเรือจากท่าเรือลมพระยาไปเกาะเต่า รอบ 08.00 น. โดยห้องวีไอพีมีแต่คณะของป้อง-ณวัฒน์ ไม่มีผู้โดยสารคนอื่น ถึงเกาะเต่า เข้าพักที่ BANS diving resort (ซึ่งเปิดให้บริการเฉพาะ Diving) และอยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน

-วันที่ 14 เม.ย. 64 อยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน เดินไปซื้อกาแฟที่ Blue water แล้วกลับที่พัก

-วันที่ 15 เม.ย. 64 อยู่ที่รีสอร์ท เดินไปซื้อกาแฟที่ร้านคุณหนู แล้วกลับที่พัก

-วันที่ 16 เม.ย.64 อยู่ที่รีสอร์ททั้งวัน ไป Blue Heaven ประมาณ 10 นาที

-วันที่ 17 เม.ย. 64 อยู่ที่รีสอร์ท

*หมายเหตุ ทริปนี้ไม่ได้ดำน้ำ และสังสรรค์เพราะบาร์ปิดหมดทุกที่ เดินทางกลับโดยเรือลมพระยา รอบ 15.00 น. โดยห้องวีไอพีมีแต่คณะของตัวเอง 8 คน มีชาวไทย 3 คน และชาวต่างชาติ 1 คน ในห้อง ถึงฝั่งชุมพร เกือบ 18.00 น. ขึ้นรถส่วนตัวและขับรถกลับ โดยแวะ 1 ปั๊ม คือ ปั๊ม ปตท.แรกที่ออกจากเมืองชุมพร ได้แวะกินก๋วยเตี๋ยว และเติมน้ำมัน มีคุณยายที่ขายก๋วยเตี๋ยว กับน้อง ๆ ที่ร้านมาขอถ่ายรูป ก็ได้ถ่ายรูปกัน (ถ้าเห็นข้อความนี้ไปตรวจหาเชื้อกันนะครับ ผมต้องขอโทษครับ)

-ระหว่างเดินทางกลับ เริ่มมีอาการตัวร้อน ปวดเมื่อยตามร่างกาย

-มาถึงกรุงเทพฯ ประมาณเกือบเที่ยงคืน และตัดสินใจเข้าตรวจหาเชื้อโควิดทันที ซึ่งได้รับการตรวจในเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า ๆ

-วันที่ 18 เม.ย.64 ทราบผลว่าพบเชื้อโควิด-19 ตอนเวลาประมาณเที่ยง และเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว โดยผู้ร่วมทริปทุกคนได้รับการตรวจและกักตัวเรียบร้อยแล้ว

1 ป้อง ณวัฒน์ 8

2 ก้อย อรัชพร 2

1 ป้อง ณวัฒน์ 11

2 ก้อย อรัชพร 3

1 ป้อง ณวัฒน์ 9

2 ก้อย อรัชพร 4

2 ก้อย อรัชพร 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo