COVID-19

ครูโรงเรียน ‘สายน้ำผึ้ง’ ติดโควิด 4 คนรวด ออกประกาศผู้สัมผัสกักตัว 14 วัน

ครูโรงเรียนสายน้ำผึ้ง ติดโควิด 4 คนรวด โรงเรียนออกประกาศเตือนผู้สัมผัส สังเกตอาการ กักตัวอยู่บ้าน 14 วัน ถ้ามีอาการ ไปโรงพยาบาลใกล้บ้านทันที

โรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดาสิริโสภาพัณณวดี เรื่อง ผลการตรวจเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของบุคลากรในโรงเรียน ระบุว่า

รร.สายน้ำผึ้ง

เนื่องด้วยมีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ระลอกใหม่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และทุกจังหวัดทั่วประเทศส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นจำนวนมาก ทางโรงเรียนสายน้ำผึ้ง ในพระอุปถัมภ์ฯ ได้รับการแจ้งผลการตรวจเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของบุคลากรในโรงเรียนจำนวน 4 ท่าน ดังนี้

1. นางสาวกมลวรรณ เขียวน้อย ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ มีอาการไอ และมีไข้ขึ้นสูง ผลตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 14 เมษายน 2561 ที่โรงพยาบาลแสวงหา จังหวัดอ่างทอง

2. นางสาวพิชยา ตรงวิริยะสุทธิ ครูนิสิตกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ มีอาการไอ เจ็บคอ ไม่ได้กลิ่น และไม่รู้รส ผลตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 15 เมษายน 2564 ที่สถาบันบําราศนราดูร จังหวัดนนทบุรี

3. นางสาวอัจฉรีย์ สินธุสิงห์ ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ มีอาการเจ็บคอ ผลตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 16 เมษายน 2560 ที่โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา กรุงเทพมหานคร

4. นายภควัฒน์ สุขอนันต์ ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ มีอาการเจ็บคอ และมีไข้ผล ตรวจพบติดเชื้อโควิค- 19 ในวันที่ 17 เมษายน 2564 ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี กรุงเทพมหานคร

สายน้ำ

ทั้งนี้ ครู บุคลากร และนักเรียน ที่มีประวัติใกล้ชิดกับบุคลากรทั้ง 4 ท่าน ขอให้กักตัวอยู่ในที่พักอาศัยเป็นเวลา 14 วันและสังเกตอาการ หากมีอาการไอ เจ็บคอ มีไข้ หรือหายใจเหนื่อยหอบ ให้รีบไปพบแพทย์ ที่โรงพยาบาลใกล้เคียง และหากมีผลเป็นบวก ให้รีบรายงานต่อ ผู้อำนวยการโรงเรียนโดยด่วน

ประกาศ ณ วันที่ 17 เมษายน 2564

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo