Entertainment

ลิเดีย วอนหยุดพาดพิง หลังถูกโยงปมดราม่าสนามกอล์ฟ หากแอบอ้างจะดำเนินคดี

จากกรณที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่มีบ้านพักอยู่ใกล้กับ สนามไดรฟ์กอล์ฟชื่อดังย่านลาดพร้าว ออกมาเล่าความเดือดร้อนที่ต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวงมานานนับ 10 ปี จากลูกกอล์ฟที่ทะลุตาข่ายมาตกใส่บ้าน ใส่กระจกรถจนได้รับความเสียหาย แถมยังเคยเกือบตกใส่ศีรษะของคนในระแวกนั้น จนไม่สามารถให้ลูกออกไปเล่นนอกบ้านได้ หากเดินนอกบ้านก็ต้องกางร่มป้องกันลูกกอล์ฟ โดยมีการอ้างว่า สนามกอล์ฟนี้เป็นของครอบครัวนักร้องชื่อดัง ซึ่งหวยก็ไปตกที่ครอบครัวนักร้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกชี้แจงโดยด่วน

batch 11 2

“เนื่องด้วยมีข่าวออกมาเกี่ยวกับสนามกอล์ฟเกียรติธาดาในตอนนี้ และได้มีการเอาชื่อของลีเดียกับแมทธิว ไปเกี่ยวโยงกับปัญหาที่เกิดขึ้น เดียขอชี้แจงดังนี้ค่ะ:

1. สนามไดร์ฟกอล์ฟเกียรติธาดา ได้ดำเนินธุรกิจมาเกือบ 30 ปีแล้ว คุณพ่อเป็นคนก่อตั้งธุรกิจนี้ขึ้นมาตั้งแต่เดียอายุ 7 ขวบ ช่วงที่ทางครอบครัวของเดียบริหารธุรกิจเอง ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเรารับผิดชอบกับกิจการและความปลอดภัยในทุกๆ รายละเอียด ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นในช่วงแรกของการเริ่มดำเนินธุรกิจเราก็แก้ไขจนหมด

2. แต่ช่วง 10 กว่าปีหลัง คุณพ่อได้เซ้งธุรกิจต่อให้คนอื่นมาดูแลบริหาร ทางครอบครัวของเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารธุรกิจสนามกอล์ฟโดยสิ้นเชิง ถึงแม้ว่าชื่อจะยังคงใช้ชื่อเดิมคือเกียรติธาดา คุณพ่อเซ้งธุรกิจนี้ไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2551

3. พอได้ทราบข่าวทางเดียและพี่แมท ก็รู้สึกไม่สบายใจที่มีคนเอาชื่อเราไปเกี่ยวข้องกับการบริหารงานของสนามกอล์ฟ และถ้าต่อจากนี้มีการแอบอ้างชื่อว่าเดีย และพี่แมท บริหารอยู่และทำให้เกิดความเสียหายกับชื่อเสียงของพี่แมทและเดีย ทางเราก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่อ้างชื่อนั้นต่อไปค่ะ”

batch 971

ก่อนที่ ลิเดีย จะแคปภาพเจ้าของโพสต์ที่ได้มีการอ้างอิงชื่อของเธอและสามี แมทธิว ดีน พร้อมกับชี้แจงว่า “เข้าใจว่าเจ้าของบ้านต้องการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับสนามกอล์ฟนะคะ เพราะเขาเดือดร้อน แต่การเอาชื่อของเดียกับพี่แมทไปใช้เป็นเครื่องมือแบบนี้ เพื่อให้ได้เป็นข่าว และทำให้เดียเดือดร้อนไปด้วย ทั้ง ๆ ที่เดียกับแมทไม่ได้เกี่ยว มันไม่ถูกต้องนะคะ แบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ ที่ต้องออกมาชี้เแจงก็เพราะเริ่มมีคนพูดไปถึงลูก ว่าอยากให้ลูกกอล์ฟตกใส่หัวเดมี่กับดีแลน แบบนี้ไม่โอเคค่ะ ยังไงก็ขอให้แก้ไขปัญหากันอย่างลงตัวระหว่างเจ้าของบ้านกับสนามกอล์ฟนะคะ และขอให้ยุติการพาดพิงด้วย และขอไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ”

  batch 981 batch 982 batch 983 batch 984 batch 985 batch 986

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo