Entertainment

ใครเห็นก็ต้องยอม ‘กระแต อาร์สยาม’ โพสต์ท่ายาก! เห็นแล้วเสียวแทน

เรื่องความแข็งแรงของร่างกายใคร ๆ ก็รู้ว่านักร้องสาวลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม มีร่างกายที่เฟิร์มแบบสุด ๆ อยู่แล้ว เพราะเจ้าตัวเป็นทั้งนักร้องลูกทุ่งเสียงดี และยังเป็นนักมวยหญิงอีกด้วย คราวนี้สาวกระแตก็มาแบบทำให้ไอจีต้องลุกเป็นไฟอีกคร้ง

ล่าสุด ( 17 เม.ย. ) สาวกระแต ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @krataersiam8 มีแคปชั่นว่า “#เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม🔜 🔥Be the best version of you.💗 ขาหายยัง?…..อ่อ….ย๊างงงงงง! ยังไม่เข็ดอีก 🤣#ถ้าเกิดเป็นไรอีก แม่จะไม่โพสต์ให้ใครได้รู้เลยฮะ……. สัญญาาาาาาา👌🤣”

กระแต12

สาวกระแตกับชุดวีนพีชสีชมพูจี๊ดจ๊าด แต่ความแซ่บอยู่ที่ท่าโพสต์ของกระแตที่เอาหัวดิ่งลงพื้น และขาชี้ฟ้า เรียกว่าถ้าไม่แข็งแรงจริง ๆ ทำไม่ได้นะคะเนี้ย งานนี้ยอมค่ะ!

กระแต9

กระแต มีผลงานด้านการร้องเพลงมามากมาย โดยมีผลงานชุดแรกที่ร่วมกับเพื่อนของเธอซึ่งใช้ชื่อกลุ่มว่า “ลูกทุ่งโฟร์ทีน” โดยค่ายอาร์สยาม ซึ่งอยู่ในเครือของบริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ด้วยอัลบั้มที่มีชื่อว่า “ยิ้มแล้วรวย” ซึ่งเพลงที่ทำให้ผู้คนรู้จักเธอคือ “ไม่ได้ตั้งใจดำ”

สองปีต่อมาเธอได้ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกโดยใช้ชื่อว่า “เปิดใจสาวแต” ส่งผลให้เธอได้รับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดนิยมหลายรายการ จากนั้น เมื่อเธอมีอัลบั้มชุดที่สองซึ่งมีชื่อว่า “ของขวัญจากสาวแต” ซึ่งมีพัฒนาการทางการร้องเพลงและเต้นมากขึ้น ทำให้เธอได้รับเลือกเป็นศิลปินทูตกีฬา ประเภทมวยสากล จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

กระแต11

และผลงานเดี่ยวชุดต่อมาคือ “สาวกาดแลง” ซึ่งเพลงโปรโมทแรกของอัลบั้มชุดนี้ซึ่งมีชื่อว่า “จ้างมันเต๊อะ” ได้รับความนิยมอย่างสูง จนกลายเป็นเพลงที่อยู่ในอันดับต้นของรายการวิทยุทั่วประเทศ และในอีก 2 ปีต่อมากระแตก็ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 4 ชื่อว่า “รักนะฉึกฉึก” พร้อมเพลงเปิดตัวซึ่งมีชื่อเดียวกับอัลบั้ม

กระแต10

กระแต8

กระแต7

กระแต6

กระแต5

กระแต4

กระแต3

กระแต2

กระแต1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo