Entertainment

อยู่ในมือหมอแล้ว ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ห่วงแฟน-ลูก เผยเหตุติดโควิด ทั้งที่ตั้งการ์ดสูงมาก

เป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิงที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 สำหรับ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม หรือ สุรชัย วงษ์บัวขาว ที่ก่อนหน้านี้ อยู่ในกลุ่มเสี่ยง แต่ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ กระทั่งล่าสุด (16 เม.ย.) ตรวจครั้งที่ 2 ผลออกมาพบเชื้อโควิด โดย ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ออกมาแจ้งผลตรวจผ่านทางเฟซบุ๊ก Surachai Wongbuakao ระบุข้อความว่า

6 ต้าร์ มิสเตอร์ทีม 3

“ตรวจครั้งที่ 2 ผมไม่รอดนะครับ คิดโควิดเรียบร้อย

หลังจากที่ทำงานกับรุ่นน้องวันพุธที่แล้ว แล้วมันก็แจ้งว่ามันได้รับเชื้อวันพฤหัส แตผมกักตัวตั้งแต่วันพุธแล้ว เพราะรู้ตัวว่าเสี่ยงมาก แล้วก็ไปตรวจครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ ไม่พบเชื้อ

แต่ก็ยังกักตัวมาเรื่อย จนเมื่อวานรู้สึกหนักหัว มีน้ำมูกนิด ๆ เลยตัดสินใจตรวจอีกครั้ง ผลคือไม่รอดแล้ว

ตอนนี้ห่วงแต่แฟนกับลูก เราแยกห้องนอน สลับกันอยู่คนละชั้นที่บ้าน ใส่แมส พ่นฆ่าเชื้อตลอดเวลา แบบเต็มความสามารถ ตั้งแต่พุธที่แล้ว แต่ไม่รู้มันจะพอมั้ย ?

ผมอยู่ในมือหมอแล้วครับ เศร้า

ปอลอ.. ขอโทษทุกคนรอบตัวครับ ผมทำดีที่สุดแล้ว -/\-”

6 ต้าร์ มิสเตอร์ทีม 6

ทั้งนี้ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม ได้โพสต์ถึงสาเหตุที่คิดว่าตนเองติดเชื้อแน่ ๆ ทั้งที่เป็นคนตั้งการ์ดสูงมาโดยตลอด (โพสต์เมื่อวันที่ 10 เม.ย.)

“ทำไมผมถึงคิดว่าผมติดเชื้อแน่ ๆ จะเล่าให้อ่านครับ..

– โดยปกติผมเป็นคนตั้งการ์ดสูงมาก ๆ ทุกคนรอบตัวจะมั่นใจในตัวผมกันหมดเรื่องแมส เรื่องล้างมือ ผมมีลูกเล็กจึงเน้นเรื่องนี้สุด ๆ แม่ช่าไม่เคยสงสัยผมเรื่องนี้

– แต่ด้วยงานที่ผมทำคือพากย์ฟุตบอล ผมใส่แมสไม่ได้ เพราะเสียงที่ออกมาจะอู้อี้ ผมคิดมาเสมอว่าถ้าผมจะติดโควิด มีอยู่แค่ 2 กรณีเท่านั้น คือพากย์บอลกับร้องเพลง

– วันนั้นผมบรรยายฟุตบอลคู่กับน้องคนนึง อยู่กันสองต่อสอง 2 ชม.เต็ม ห้องบรรยายก็เล็กมาก ก็พากย์กันน้ำไหลไฟดับ นึกภาพกันออกนะ

– ไอ้น้องที่พากย์ด้วยกันก็เป็นนักดนตรีเหมือนกัน ไปเล่นงานวันอาทิตย์ แล้วพึ่งได้รับรู้ตอนค่ำวันพุธ (วันที่พากย์กับผม) ว่าเพื่อนร่วมวงมันติดเชื้อ ตรงนี้โทษมันไม่ได้จริง ๆ

– วันที่ 3 หลังจากรับเชื้อ (คือวันพุธ) โควิดจะได้เวลาแพร่เชื้อพอดี แล้วก็นั่นแหละครับคุณผู้อ่าน มันมาทำงานกับผมพอดีเช่นกัน โคตรซวย

– วันพฤหัสได้รับแจ้งว่ามันติดเชื้อ แล้วคุณคิดว่าผมจะรอดได้ยังไงล่ะ ก็ทำใจ กักตัว วางแผนการจะเป็นผู้ป่วยแบบเต็มกำลังทุกอย่าง

6 ต้าร์ มิสเตอร์ทีม 2

6 ต้าร์ มิสเตอร์ทีม 4

6 ต้าร์ มิสเตอร์ทีม 5

6 ต้าร์ มิสเตอร์ทีม 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo