Entertainment

โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด เพิ่งพร้อมหน้า ต้องแยกกันหมด สงสาร นาตาลี ห่างลูกสาวแรกคลอด

นับเป็นช่วงเวลาที่บีบหัวใจครอบครัวของ ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาว นาตาลี เจียรวนนท์ เป็นอย่างมาก หลังฝ่ายชายตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ต้องแยกตัวออกไปรับการรักษา ส่วนนาตาลีเองก็ต้องแยกกับ น้องนาตาชา ลูกสาวตัวน้อยที่เพิ่งคลอดได้เพียง 10 วันด้วย

ส่วนทางด้านของอดีตภรรยาอย่าง โบ ชญาดา ลูกชาย น้องอชิ และสามี แบงค์ กฤชพล ที่เพิ่งเดินทางมาเยี่ยมก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเริ่มทำการกักตัวโดยทันที

4 โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด 13

โดย โบ ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งว่า “เนื่องจากโบพี่แบงค์ อชิ ได้เข้าไปเยี่ยมน้องนาตาชา คุณนาตาลี คุณฟลุค ที่โรงพยาบาล ในวันที่ 15 เมษายน เวลา 17.30 น. ช่วงเวลาอยู่ในห้องพักเราได้สวมใส่หน้ากากอนามัย และพี่อชิสวมใส่ชุดป้องกันตอนอุ้มน้องตลอด ครอบครัวเราได้พูดคุยกันอยู่ในห้องสักพัก จากนั้นเราสามคนเดินทางตรงกลับบ้าน ไม่พบเจอใครต่อจากนั้นค่ะ

ทันทีที่ทราบว่าคุณฟลุคติดเชื้อ Covid-19 เราตกใจมาก โบง พี่แบงค์ อชิ ได้ทำการแยกห้องนอน และเริ่มกักตัวเอง 14 วัน แลพเว้นระยะห่างจากทุกคนทันทีนับตั้งแต่วันนี้ และมีนัดเข้าไปตรวจเชื้อ Covid-19 ตามคำแนะนำของแพทย์ ถ้าทราบผลอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบค่ะ

วันนี้รู้สึกเศร้าใจที่สุดที่ครอบครัว้ราต้องมาเผชิญกับเรื่องนี้ที่ไม่มีใครคาดถึง เมื่อวานยังได้อยู่พร้อมหน้ากันครบ 6 คน เป็นครั้งแรก แต่มาวันนี้เราต้องแยกกันอยู่หมดเลย สงสารเบบี๋และน้องลีมากที่สุด ขอให้คุณพ่อฟลุคหายไว ๆ ขอให้พี่อชิลูกของแม่แข็งแรงไม่เป็นอะไร ขอให้พี่แบงค์และโบปลอดภัยไม่ติดโควิด จะได้รีบกลับไปดูแลคุณพ่อคุณแม่เราได้เร็ววัน ขอส่งพลังใจให้ทุกคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์นี้ พอเจอกับตัวเองแล้วเข้าใจเลย เครียด กังวล และเป็นห่วงทุกคนที่เรารักค่ะ ฝากดูแลแม่ด้วยนะคะ LOVE YOU ALL MY HANSA FAMILY”

4 โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด 14

4 โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด 11

4 โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด 12

4 โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด 9

4 โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด 8

4 โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด 7

4 โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด 10

4 โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด 5

4 โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด 4

4 โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด 3

4 โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด 2

4 โบ ตกใจ ฟลุค ติดโควิด 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo