Entertainment

กันต์ ไม่โทษ ฟลุค ติดโควิด มาเยี่ยมลูก-เมีย กักตัวต่อที่บ้านป้องกันสุดชีวิตเพื่อลูก

ไม่นิ่งนอนใจ สำหรับคุณพ่อป้ายแดง กันต์ กันตถาวร หลังทราบข่าวว่า ฟลุค เกริกพล ที่เพิ่งมาเยี่ยม พลอย อัยดา และ น้องพร้อม ลูกชายแรกคลอด ติดเชื้อโควิด-19 โดยล่าสุด หนุ่มกันต์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม แจ้งผลตรวจโควิดเป็นลบ (ไม่พบเชื้อ) ของทั้ง 3 คนพ่อแม่ลูก ระบุข้อความว่า

2 กันต์ กันตถาวร 2

“เนื่องจากผม พลอย และพร้อม (ลูกชายผม) ได้พบเจอกับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด (พี่ฟลุ๊ค เกริกพล) และพี่นาตาลี น้องนาตาชา (ผู้ใกล้ชิดผู้ป่วย) ในระยะใกล้ ในวันที่ 11 เม.ย.เวลา 19.15-19.20 น.เป็นระยะวลา 5 นาที ที่พี่ฟลุ๊ค พี่ลีเข้ามาเยี่ยมที่ห้อง ตลอดเวลาที่เจอกัน พี่ฟลุ๊คและผมสวมหน้ากากตลอดเวลา แต่พี่พลอย พร้อมพี่ลี และน้องนาตาชา ไม่ได้สวมหน้ากาก ทันทีที่ทราบพี่ฟลุ๊คติดโควิด เราทุกคนจึงตรวจ SWAP PCR โดยด่วน ผลการตรวจทั้งสามคนพ่อแม่ลูก มีผลเป็นลบ (Negative)

2 กันต์ กันตถาวร 13

แต่อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวเราจะทำการกักตัว 14 วันต่อไปตามมาตรการและจะทำการตรวจครั้งที่ 2 และ 3 ตามคำแนะนำของแพทย์ต่อไป เป็นกำลังใจให้ครอบครัวผมกันต์พลอยพร้อมและเป็นกำลังใจให้พี่ฟลุคพี่ลีน้องนาตาชาด้วยนะครับโรคนี้มันใกล้ตัวพวกเรามากจริงๆ ขอให้ทุกคนปลอดภัยดูแลตัวเองนะครับ”

พร้อมแคปชั่น “ผมจะดูแลครอบครัวของผมให้ดีที่สุด เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด ที่เราทำได้คือไม่โทษกันเพราะไม่มีใครอยากติด แต่เราต้องช่วยกันป้องกันและดูแลตัวเองและครอบครัวดีดี”

2 กันต์ กันตถาวร 7

“หลังจากได้ทราบเรื่องก็รีบตรวจตั้งแต่เช้าครับ และได้ผลออกมาแล้วคือ NEGATIVE ทั้งครอบครัว แต่อย่างไรก็ตามเดี๋ยวจะตรวจอีกครั้งวันที่ 21 และอีกครั้งในวันที่ 25 เพื่อความมั่นใจอย่างแน่นอนในความปลอดภัยของครอบครัว ซึ่งวันพรุ่งนี้จะเริ่มกักตัวที่บ้านไปอีก 14 วันครับเพื่อป้องกันเอาไว้ก่อน ยังไงก็แล้วแต่ขอบคุณทุกความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวผมด้วยนะครับ”

2 กันต์ กันตถาวร 3

“ห้ามกอด ห้ามหอม ใส่หน้ากาก และถุงมือ ตลอด 14 วันที่ใกล้น้องพร้อม กลับบ้านพร้อมกัน(ต์) หม่ามี๊ให้นมแบบใส่หน้ากากและถุงมือ ป่าป๊าอุ้มแบบไม่โดนตัวหนูเลย 14 วันจากนี้ เพื่อความปลอดภัยของ #พร้อมเอง คร้าบ ป้องกันไว้ก่อน *ทุกอย่างอยู่ภายใต้การดูแลและคำแนะนำขอบแพทย์* ขอบคุณทุกความเป็นห่วงและกำลังใจนะครับครอบครัวของผมปลอดภัยดีแต่เพื่อความชัวร์ 1,000,000% ผมจำเป็นต้องทำแบบนี้”

2 กันต์ กันตถาวร 11

2 กันต์ กันตถาวร 12

2 กันต์ กันตถาวร 8

2 กันต์ กันตถาวร 9

2 กันต์ กันตถาวร 10

2 กันต์ กันตถาวร 6

2 กันต์ กันตถาวร 5

2 กันต์ กันตถาวร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo