PR News

‘เวิลด์’ ทุ่ม 1.8 พันล.ซื้อที่ริมหาดป่าตองขึ้นโรงแรมหรู

เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น ทุ่มเงินลงทุนกว่า 1,800 ล้านบาท ซื้อที่ดิน 52 ไร่ ริมหาดป่าตอง เตรียมพัฒนาโครงการใหญ่ ชูจุดเด่นทำเลทอง พื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุดผืนสุดท้ายริมหาดป่าตอง ภูเก็ต มั่นใจเป็นโครงการพัฒนาที่ดินใหญ่สุดในภูเก็ต 

ดร.จีรศักดิ์ 11
รศ.ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์

รศ.ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WORLD เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ได้มีมติอนุมัติให้บริษัทเข้าซื้อที่ดินไม่มีสิ่งปลูกสร้าง เนื้อที่ 52 ไร่ 2 งาน 84 ตารางวา ตั้งอยู่ติดถนนหมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกระทู้ จังหวัดภูเก็ต มูลค่า 1,800 ล้านบาท

โดยการลงทุนในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในครั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ในการประกอบกิจการของบริษัทฯ เพื่อดำเนินธุรกิจการพัฒนาที่ดินและสาธารณูปโภค ให้เป็นโครงการโรงแรมระดับ 5-6 ดาว และอาคารที่พักอาศัยระดับพรีเมี่ยม และเป็นการพัฒนาที่ดินและสาธารณูปโภค เพื่อขายเป็นโซนพาณิชยกรรม

หาดป่าตองปรับปรุงใหม่
หาดป่าตองปรับปรุงใหม่

“การเข้าลงทุนในครั้งนี้ ถือเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากที่ดินผืนนี้เป็นที่ดินขนาดใหญ่ผืนสุดท้ายในบริเวณชายหาดป่าตอง ที่มีศักยภาพสูงมาก สำหรับการพัฒนาเชิงพาณิชย์ ผมมั่นใจว่า โปรเจคนี้จะทำให้ WORLD ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาฯ รวมถึงสามารถสร้างรายได้ที่ดีในระยะยาว หนุนธุรกิจของบริษัทฯให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน”รศ.ดร.จิรศักดิ์ กล่าวในที่สุด

 

 

Avatar photo