Entertainment

ใครคลั่งรักกว่ากัน! ตงตง ปลื้ม เบส เซอร์ไพรส์กลับชุดใหญ่ไฟกระพริบ

หวานต่อไม่รอแล้วนะ! สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มตี๋หล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ กับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ อีกหนึ่งคู่หวานที่หลายคนต่างพากันอิจฉา แม้ว่าทั้งสองคนจะยังไม่ได้ใช้สถานะแฟนแบบเต็มปาก แต่ความมุ้งมิ้งของคู่นี้ก็มีออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ แทบไม่มีพัก ถึงขั้นที่แฟน ๆ ยกให้เป็นคู่คลั่งรักเลยทีเดียว

%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%8711

ล่าสุด สาวเบส ก็ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษเซอร์ไพรส์ หนุ่มตงตง โดยเจ้าตัวได้วางแผนขอยืมรถ ตงตง ขับไปถ่ายงาน แต่แท้จริงแล้วเธอได้เอารถของ ตงตง ไปติดสติ๊กเกอร์ใหม่ทั้งคัน เพื่อเซอร์ไพรส์กลับ หลังจากที่หวานใจได้ทำเซอร์ไพรส์เธอไปก่อนหน้านี้ แต่ทางร้านต้องใช้เวลาถึง 2 วัน ทำให้ เบส ต้องยอมสารภาพไปตรง ๆ ว่า เธอกะจะทำเซอร์ไพรส์ แต่รถดันเสร็จไม่ทัน

ตงตง7

งานนี้เจ้าตัวเลยเปลี่ยนแผนใหม่ เตรียมของขวัญสุดพิเศษ ทั้งช่อดอกไม้และกระเป๋าแบรนด์หรูเซอร์ไพรส์ในวันรับรถ ทำเอา หนุ่มตงตง ถึงกับปลื้มสุด ๆ เพราะคิดไม่ถึงว่าหวานใจสาวจะทำให้ขนาดนี้

batch 261

งานนี้ เบส ก็ได้โพสต์ภาพหวานลงอินสตาแกรมส่วนตัว @bestkamsing พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ใครคลั่งรักกว่ากัน😝❤️” ก่อนที่ หนุ่มตงตง จะเข้ามาคอมเมนท์ว่า “เดี๋ยวก็โดน surprise กลับอีกหรอก 555”

batch 262

ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะโพสต์ภาพคู่หลังเซอร์ไพรส์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว @tongtong_thestar12 เช่นกัน พร้อมเขียนแคปชั่นหยอดคำหวานว่า “ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ที่มอบให้พี่นะครับ พี่ไม่มีอะไรจะมอบให้หนู นอกจาก ❤️”

batch 263 batch 264

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo