Entertainment

จีเอ็มเอ็ม แจ้งข่าวด่วน! ‘นนน กรภัทร์’ ติดเชื้อโควิด-19 กำลังเดินทางไปรักษาที่รพ.

ยังคงเป็นวิกฤติหนักสำหรับประเทศไทย หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกระลอก ไม่เว้นแม่แต่คนในวงการบันเทิงที่ได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า ทั้งคนในกองถ่าย สถานบันเทิงต่าง ๆ ส่งผลให้เหล่าคนดังที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงต่างเดินทางไปตรวจหาเชื้อ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคและเฝ้าดูอาการ ในขณะที่อีกด้านที่ได้ทราบผลตรวจว่า ติดเชื้อก็ได้ทยอยออกมาไล่เรียงไทม์ไลน์

ล่าสุด ทาง GMMTV ต้นสังกัดของ นนน – กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ได้ออกมาแจ้งผลตรวจของนักแสดงหนุ่ม หลังเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดไปเมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา โดยผลออกมาเป็นบวก คือติดเชื้อโควิด-19

“GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า “นนน – กรภัทร์ เกิดพันธุ์” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2564 และในวันนี้ (15 เมษายน 2564) เวลา 17.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ COVID-19

ซึ่งในขณะนี้ นนน ยังไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ และกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาตามมาตรการที่ถูกต้อง

ทาง นนน และบริษัทฯ  ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้รับทราบแล้ว ซึ่งในขณะนี้ นนน กำลังไล่เรียง Timeline โดยละเอียด และจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยงานทั้งหมดของ นนน จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยของทุกคน”

batch 1 1 batch 151

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo