Entertainment

มีล่า โต้โพสต์พี่สาว สุดช้ำขึ้นรถ รพ.ลำพัง กว่าจะได้รักษา บอกไปโรงพัก แต่ไม่ให้แจ้งความ

จากกรณีที่อดีตนักร้องสาว มีล่า จามีล่า ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดช็อก ถูกน้องชายแท้ ๆ ทำร้ายร่างกายอย่างสาหัสเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ทางครอบครัวให้ปิดเรื่องไว้ กระทั่ง เจนนี่ รติพันธ์ ผู้เป็นพี่สาว ออกมาชี้แจงเรื่องราวอีกมุม และเล่าถึงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ว่าเป็นคนติดต่อตำรวจและโรงพยาบาล เมื่อตำรวจมาถึงก็จับน้องชายใส่กุญแจมือไปที่โรงพัก จากนั้นเธอก็รีบไปดูน้องสาวที่โรงพยาบาล ก่อนจะฝากน้องไว้กับป้าเพราะตำรวจโทรตามให้ไปทำเรื่อง ซึ่งระหว่างนั้นเธอพยายามหาโรงพยาบาลและคุณหมอที่ดีที่สุด เพราะคิดว่าอาการน้องสาวหนักมาก ๆ

9 เจนนี่ ชี้แจงปม มีล่า 3

ล่าสุด (15 เม.ย.) มีล่า จามิล่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ถึงโพสต์ของพี่สาว โดยระบุว่า “สําหรับทุกคนที่ถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของมีล่าเกี่ยวกับโพสต์ของพี่สาวนะคะ

มีล่าพูดได้เต็มปากว่ามี inaccuracles เยอะมาก ในรายละเอียดของเรื่องที่เค้า post (อาจจะเป็นความทรงจำของเขา หรือเค้าอาจจะซึมซับเรื่องพวกนี้ไม่เหมือนเรา)

อย่างเช่นตอนขึ้นรถพยาบาลมีล่าไปคนเดียว ไปถึงไม่มีกระเป๋าตังค์หรืออะไรเลยเพราะใส่ ชุดนอน ครอบครัวก็ไม่มีใครมาเลยซักคน ทางโรงพยาบาล (ขอไม่เอ่ยชื่อ) ได้ซักถามมีล่าเป็นเวลานาน (ไม่รู้ว่านานขนาดไหนแต่สำหรับเราที่นอนอาบเลือดตัวเองอยู่รู้สึกว่านานมาก) ว่ามีประกันไหม มีบัตรเครดิตไหม เพราะเขาไม่สามารถเริ่มรักษามีล่าได้ถ้าไม่มีเงินจ่าย พูดปากเปล่าว่ามีก็ไม่ได้เพราะจำตัวเลขอะไรไม่ได้เลย เค้าต้องการบัตรจริงเท่านั้น

ในที่สุดคุณป้าที่บ้านอยู่ไม่ไกลกันก็มา แต่เพราะเค้าก็ไม่รู้เรื่องอะไร เค้าก็ไม่ได้เอาอะไรมาเหมือนกัน มีล่าจึงบอกให้ป้ารีบกลับไปที่บ้านมีล่าและเอาบัตรเครดิตมีล่ามา พอได้บัตรแล้วทางโรงพยาบาลก็ได้ดำเนินการล้างเลือดและเริ่ม X-RAY ผลสรุปว่าต้องผ่าตัดด่วน ทางโรงพยาบาลถามมีล่าว่าจะผ่าตัดที่นี่หรือไปอีกโรงพยาบาล

จากการดูแลที่มีล่าไม่ได้รับในห้องฉุกเฉิน มีล่าเลยตัดสินใจย้ายโรงพยาบาลค่ะ ตอนกำลังจะขึ้นรถพยาบาล เห็นว่าคนขับพูดว่าจะไปโรงพยาบาลกรุงเทพ มีล่าบอกว่าไม่ใช่นะคะ จะไปบำรุงราษฎร์ ทางโรงพยาบาลบอกว่าก็คุณป้าน้องบอกให้ไปกรุงเทพนิคะ ต้องเถียงกันอยู่นานถึงได้ไปโรงพยาบาลที่เลือกเองและมั่นใจกับแพทย์ กว่าจะได้รับการ รักษาจริง ๆ ก็พระอาทิตย์ขึ้นแล้วค่ะ พี่สาวมาสุดท้ายเลยค่ะ (บอกว่าไปโรงพักมาแต่ไม่ให้แจ้งความ) แม่มาวันต่อมาค่ะ

มีอีกเยอะแต่มีล่าไม่อยากเข้าสู่รายละเอียดทั้งหมด เพราะเชื่อว่าจะทำให้คนโจมตีครอบครัวมากขึ้น มีล่ามั่นใจว่า อีกไม่นานทุกคนจะเข้าใจความจริงของ situation นี้

สิ่งที่สำคัญคือทำไมต้องปกป้องน้องถึงเค้าจะทำผิด ทำไมถึงไม่ให้มีล่าแจ้งความ ทำไมเมื่อเดือนที่แล้วน้องยังอยู่ที่บ้านเดียวกับเธอกับแม่ ทำไมหลังเหตุการณ์เกิดไม่นานเจนนี่ถึงบอกว่ามีล่าควรจะขอบคุณเธอด้วย เพราะถ้าเธอไม่เข้ามาช่วยมีล่าก็ตายไปแล้ว เหตุไม่ควรเกิดเลยหรือเปล่า เธอจะได้ไม่ต้องมาช่วย ฉันจะได้ไม่ต้องอยู่ในอันตราย”

14 มีล่า โต้กลับพี่สาว 7

14 มีล่า โต้กลับพี่สาว 6

14 มีล่า โต้กลับพี่สาว 5

14 มีล่า โต้กลับพี่สาว 4

14 มีล่า โต้กลับพี่สาว 3

14 มีล่า โต้กลับพี่สาว 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo