Entertainment

แตงโม เดือด ! เพื่อนเกิดอุบัติเหตุ กระโหลกหูข้างซ้ายแตก หมอบอกวิกฤตไม่พอ

ทำเอานักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ถึงกับต้องออกมาอัดคลิประบายความอึดอัดใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @melonp.official ความยาวประมาณ 10 นาที หลังเกิดอุบัติเหตุกับเพื่อน อาการเข้าขั้นวิกฤต แต่คุณหมอกลับประเมินว่าไม่เข้าเกณฑ์ใช้สิทธิในการรักษา ยูเซ็ป (ฉุกเฉิน 72 ชม. รัฐบาลช่วยจ่าย)

10 แตงโม นิดา 11

ภายในคลิป แตงโม ได้เล่าเหตุการณ์ที่มีเพื่อนคนหนึ่งได้รับอุบัติเหตุลื่นล้มหัวฟาดพื้นอย่างแรงขณะเล่นสเก็ตบอร์ด ศรีษะไม่แตก แต่มีอาการเลือดไหลออกจากหูไม่หยุด ปวดหัวตลอดเวลา ซึ่งหลังจากเข้าทำทีซีสแกนที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในพัทยา ได้รับการยืนยันจากแพทย์เฉพาะทางว่ากระโหลกหูข้างซ้ายแตก พบรอยช้ำและมีลมในสมอง เข้าขั้นวิกฤต

แต่เมื่อดำเนินการส่งตัวเพื่อนมารักษาต่อที่กรุงเทพฯ และมีความจำนงจะใช้สิทธิในการรักษา ยูเซ็ป (ฉุกเฉิน 72 ชม. รัฐบาลช่วยจ่าย) เพราะคนใกล้ตัวเคยได้รับสิทธิดังกล่าว คุณหมอกลับประเมินว่าไม่เข้าเกณฑ์ ต้องจ่ายค่าห้องฉุกเฉิน และค่ารถโรงพยาบาลเอง เป็นจำนวนเงินหลายหมื่นบาท

ทั้งนี้ แตงโม ได้แคปชั่นไว้ว่า “ว่าด้วยเรื่องของ ยูเซ็ป ฉุกเฉิน 72 ชม.รัฐบาลช่วยจ่าย (ตามเกณฑ์) ขอโทษที่พูดวนไปวนมานะคะ เพราะยังช็อกและเหนื่อยมากจริง ๆ ค่ะ ขอข้อมูลจากผู้ที่เคยมีประสบการณ์ค่ะ ถ้าเข้าใจผิดพลาดประการใด กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย แต่หนูไม่โอเคจริง ๆ ค่ะ ไม่เก็ตกับเหตุผลที่บอกแต่การประเมินที่สวนทาง #คลิปเหตุการณ์อยู่ในสตอรี่นะคะ”

10 แตงโม นิดา 10

10 แตงโม นิดา 9

10 แตงโม นิดา 8

10 แตงโม นิดา 7

10 แตงโม นิดา 6

10 แตงโม นิดา 5

10 แตงโม นิดา 4

10 แตงโม นิดา 3

10 แตงโม นิดา 2

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @melonp.official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo