Entertainment

บีบหัวใจ! เผยนาที น้องบีน่า ปล่อยโฮหนัก ต้องห่างคุณพ่อ หลัง เวย์ รักษาโควิดที่รพ.

จากกรณีที่แร็ปเปอร์หนุ่ม เวย์-ปริญญา อินทชัย หรือ เวย์ ไทเทเนียม ติดเชื้อโควิด-19 หลังไปแสดงคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา และได้รับแจ้งว่าพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ภรรยาสาว นานา ไรบีนา พร้อมด้วยลูกแฝด น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน ผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่ติดเชื้อโควิด แต่ นานา และลูก ๆ ก็ยังคงต้องทำการกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน

batch 343 1

ล่าสุด ช่องยูทูบ DABOYWAY ของ หนุ่มเวย์ ได้มีการลงคลิปหัวข้อ ชีวิตหลังทราบผลโควิทของ Daboyway , Life after Covid-19 : Ep.1 พร้อมเผยวินาทีบีบหัวใจแฟน ๆ เมื่อพ่อลูกต้องห่างกัน ซึ่งในคลิปดังกล่าวได้เผยโมเมนท์ที่ น้องบีน่า ได้วิ่งตามไปที่รถของคุณพ่อ ขณะที่ คุณพ่อเวย์ กำลังจะเดินทางไปรักษาโรคโควิด-19 ที่โรงพยาบาล ซึ่ง น้องบีน่า ได้ถามคุณพ่อว่า ให้เธอเดินไปหาได้ไหม คุณพ่อเวย์ ตอบกลับว่า ไม่ได้ ทางด้าน คุณแม่นานา ก็ได้เรียกลูกสาวให้เดินกลับมา ก่อนที่ น้องบีน่า จะปล่อยโฮหนัก โดยมี คุณแม่นานา คอยกอดปลอบ

batch 342 1

หลังจากที่เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เวย์ ได้เล่าถึงอาการป่วยว่า ปกติตนเป็นคนแข็งแรง นาน ๆ ทีจะเจ็บปวด โดยอาการเริ่มแรกเกิดขึ้นตอนเล่นคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 2 เมษายน อีก 2 วันต่อม าเริ่มรู้สึกเป็นไข้ พอไปส่งลูก ๆ เรียนเทควันโดเสร็จจึงกลับมานอนหลับที่บ้าน แล้วตื่นขึ้นมากินข้าว หลับต่อ โดยไม่ได้คิดว่าจะเป็นโควิด

batch 346 1

กระทั่งวันรุ่งขึ้นมีประชุมงาน ตนได้รับโทรศัพท์ว่า ผู้จัดการติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งก่อนขึ้นเล่นคอนเสิร์ตได้มีการถ่ายรูปและแตะมือกับผู้จัดการรายนี้อีกด้วย ตนจึงรีบไปตรวจเชื้อที่โรงพยาบาล พอกลับมาจากโรงพยาบาล เริ่มมีอาการปวดหัว เป็นไข้อ่อน ๆ หนาว ๆ เย็น ๆ ซึ่งผลตรวจครั้งแรกออกไม่พบเชื้อโควิด แต่ยังมีอาการไข้ขึ้นอยู่ จึงเดินทางไปตรวจซ้ำปรากฏว่า ผลตรวจครั้งที่ 2 เป็นบวก คือติดเชื้อโควิด-19

batch 347 1

ตอนแรกมีความกังวลเรื่องของร่างกาย แต่พอรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนาน เริ่มคิดถึงลูกกับภรรยา แต่โชคดีที่ตนติดเชื้อคนเดียวในบ้าน เพราะถ้าภรรยาติดด้วยแล้วต้องทิ้งลูกคงรู้สึกเครียดมาก

batch 339 batch 340 batch 341 1 batch 345 1batch 889

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo