Entertainment

ต้นสังกัดสั่งพักงาน ‘เฟิร์ส อนุวัตน์’ ไม่มีกำหนด หลังมือลั่นโพสต์คลิปอนาจาร

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่ม เฟิร์ส อนุวัตน์ เจ้าของเพลงดัง ถ้าเขาจะรัก (ยืนเฉยๆ เขาก็รัก) ได้โพสต์คลิปหลุดลงบนไอจีสตอรี่ @firstanuwat จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดในแฮชแท็ก #firstanuwat ที่กำลังขึ้นเทรนด์อับดับ 1 บนทวิตเตอร์ในขณะนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ทำการลบคลิปดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งออกมายอมรับผิดและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

batch 242

“จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ผมลง ผมยอมรับผิด และขอโทษทุกคนอย่างที่สุดครับ ผมลงวิดีโอด้วยความผิดพลาด ขาดความรอบคอบก่อให้เกิดความเสียหายกับบุคคลในวิดีโออย่างมาก ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความผิดของผมแต่เพียงผู้เดียว ผมต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งสำหรับการกระทำที่ผิดพลาด และไม่เหมาะสมของผม พร้อมทั้งขอโทษบุคคลที่ได้รับผลกระทบทุกคนมากๆ ครับ ขอโทษจากใจจริงๆ ครับ First Anuwat”

ทั้งยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “หลังเกิดเหตุผมได้พูดคุยกับผู้เสียหายในวิดีโอ เพื่อขอโทษและรับผิดชอบในทุกกรณี”

batch 240

ล่าสุด บริษัท มาร์ คราฟท์ จำกัด (ค่าย marr) ต้นสังกัดของ เฟิร์ส อนุวัตน์ ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า จากกรณีที่ First Anuwat (เฟิร์ส อนุวัฒน์) ได้ลง Story ที่ไม่เหมาะสมอย่างมากใน Instagram ส่วนตัว ทางค่ายฯได้ทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว และขอชี้แจงในกรณีดังกล่าวดังนี้

1.ทางค่ายฯได้สั่งพักงานเฟิร์ส พร้อมกับงดโปรโมททุกอย่างเกี่ยวกับเฟิร์สอย่างไม่มีกำหนด

2. ทางค่าย และเฟิร์ส ได้ทำการติดต่อไปยังบุคคลผู้เสียหายในวิด๊โอ เพื่อแสดงความรับผิดชอบในทุกกรณี โดยผู้เสียหายรับทราบถึงความผิดพลาดและไม่เจตนาของเฟิร์ส

ทางค่ายฯรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องขออภัยทุกท่านเป็นอย่างสูง

batch 241 batch 13 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo