Entertainment

วิจารณ์ยับ! มิว นิษฐา โพสต์โปรโมทอาหารเสริมขณะท้อง หวั่นทำคนเข้าใจผิด

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ หลังนางเอกสาว มิว นิษฐา ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่า โพสต์ภาพขณะนั่งทำงานอยู่ที่บ้าน พร้อมกับไทน์อินสินค้าเป็นอาหารเสริมที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “เด็กและสตรีมีครรภ์ห้ามรับประทานนะคะ”

7 มิว นิษฐา 11

จากโพสต์ดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เพราะไม่เห็นด้วยที่ สาวมิว ขายสินค้าที่คนท้องห้ามรับประทาน ทั้งที่ตัวเองก็กำลังตั้งท้องอยู่ เหมือนหลอกลวงผู้บริโภค และอาจจะทำให้บางคนที่ไม่รู้ข้อมูลเข้าใจผิด คิดเองว่าคนท้องทานได้หรือเปล่า

7 มิว นิษฐา 12

โดยคอมเมนต์บางส่วนของชาวเน็ต ระบุว่า “มีดาราที่เป็นพรีเซ็นเตอร์กินอาหารเสริมพวกนี้จริง ๆ สักกี่คนกันนะ ส่วนใหญ่น่าจะแค่รับมา ถ่ายรูป โพสต์ลง รับเงิน”, “วงการบันเทิงอ่ะเนอะครับ ดูเขาโนสนโนแคร์ใด ๆ ทั้งสิ้นจริง ๆ “, “ประเทศนี้คนขายอาหารเสริมรวย มันบ่งบอกหลาย ๆ อย่างว่าส่วนใหญ่ไม่หาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่กินเลย อยากสวยเข้าคลินิกความงามเถอะ”

“เอาจริงไม่ควรรับเลยยย ผิดหวังหน่อย ๆ คือรู้แหละว่าบางอย่างดารารับมาไม่ได้ใช้จริง แต่นี่ไม่ได้ใช้แน่ ๆ”, “เห้อออ บ้าบอไปกันใหญ่ ดาราทุกวันนี้ หมดละความคูล ความไอดอลให้เด็ก ๆ หิวเงินอย่างเดียว น่าอาย”, “แล้วกลัวบางคนไม่รู้ข้อมูลอะ ซื้อตามมิวแล้วคิดเองว่าคนท้องทานได้เพราะมิวท้องแล้วขายตัวนี้อยู่”, “จะมีเจ้าของแบรนด์ (อาหารเสริม) กี่คน ที่ใช้แบรนด์ของตัวเองจริง ๆ”, “มันไม่โอเคอ่ะ ไม่จริงใจต่อผู้บริโภคเลย”

ซึ่งต่อมาก็พบว่า สาวมิว ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วเรียบร้อย

7 มิว นิษฐา 10 1 7 มิว นิษฐา 9 1 7 มิว นิษฐา 8 1 7 มิว นิษฐา 7 1

7 มิว นิษฐา 6 1

7 มิว นิษฐา 2 1

7 มิว นิษฐา 3 1

7 มิว นิษฐา 4 1

7 มิว นิษฐา 5 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo