Entertainment

พรีน เดอะสตาร์ โดนถล่มยับ! หลังโพสต์ปม มีล่า ถูกทำร้าย บอกอย่าฟังด้านเดียว

จากกรณีที่อดีตนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น มีล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ หรือ มิล่า Kamikaze ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดช็อกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าตัวต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อ 2 ปีก่อน และต้องแอดมิทเป็นเวลา 8 วัน ซึ่งในตอนนั้น มีล่า ได้แจ้งทุกคนว่าเธอเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งความจริงแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นเพราะเจ้าตัวถูกน้องชายแท้ ๆ ทำร้ายร่างกาย และในตอนนั้นทางครอบครัวและคนรอบข้างได้แนะนำเธอว่า ไม่ควรบอกเรื่องนี้กับใคร เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว คนภายนอกจะมองเธอในแง่ลบได้ จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้ มีล่า มีอาการ PTSD ใช้ชีวิตด้วยความหวาดระแวง เธอเลยต้องออกมาพูดเพื่อความยุติธรรม

batch 531

หลังเรื่องราวของ มีล่า ถูกเผยแพร่ออกไป บนโลกโซเชียลได้มีการพูดถึงประเด็นนี้กันเยอะมาก ส่งผลให้แฮชแท็ก #มีล่า ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในขณะที่นักร้องสาว พรีน รวิสรารัตน์ หรือ พรีน เดอะสตาร์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @preenp_p โดยบอกว่า

“เราไม่ปฏิเสธเลยนะว่าสิ่งที่มิล่าโดนมันรุนแรงมาก ๆ และไม่มีใครสมควรโดนเรื่องแบบนี้ แต่สิ่งที่ทำให้เราทนไม่ไหวแล้วคือ เรื่องนี้มันมีรายละเอียดมากกว่าเท่าที่ทุกคนเห็น แต่ตอนนี้ทุกคนตัดสินครอบครัวเขาไปก่อน โดยที่ไม่รอฟังรายละเอียด เช่น ครอบครัวไม่ได้ unfollow มิล่า แต่โดน block”

batch 818

“แต่โดยข้อมูลเท่าที่มี พวกคุณเลือกตัดสินเขา ด่าทอเขา โดยที่ยังไม่ได้ฟังรายละเอียดเรื่องที่คุณด่า คุณมั่นใจเหรอว่าคุณรู้ทุกอย่าง? คุณกำลังเรียกร้องความยุติธรรม แล้วความยุติธรรมทั้งหมดนี้ ยุติธรรมจริง ๆ ใช่ไหม แล้วความจริงครบแล้วรึเปล่า”

“พรีนจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้มากกว่านี้ มันไม่ใช่เรื่องของพรีน ทุกคนควรฟังจากปากครอบครัวเขาเอง แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ social media ตัดสินคนก่อนที่จะได้ฟังความจากทุกด้าน ที่น่าเศร้าที่สุดคือ มันคงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ซึ่งเราจะอยู่กันอย่างนี้จริง ๆ เหรอ?”

batch 740 1

ทางด้าน เน็ท ปนัสยา หรือ เน็ท เดอะสตาร์ ก็ได้แคปภาพข้อความของ พรีน โพสต์ลงไอจีสตอรี่ @nettiie.nett พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “อยากให้ทุกคนฟังความทุกด้านก่อน ‘ตัดสิน’ หรือ ‘ด่าทอ’ ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ แต่ในทุก ๆ เรื่องเลย”

batch 145010723 751051162192868 6661662581091248352 n

ก่อนที่ พรีน จะโดนชาวเน็ตถล่มยับ โดยหลายคนมองว่า การออกมาโพสต์แบบนี้อาจจะเป็นการเบลมเหยื่อได้ ซึ่งต่อไปคงไม่มีเหยื่อคนไหนกล้าออกมาพูดในสิ่งที่โดนกระทำอีก หลังจากนั้นไม่นาน พรีน ก็ได้ลบข้อความดังกล่าวออก พร้อมตอบคอมเมนท์ชาวเน็ตรายหนึ่งว่า “ขอบคุณสำหรับคำแนะนำ พรีนได้ลบทวีตไปแล้ว ด้วยที่ทุกคนแนะนำเรื่องนี้ ซึ่งพรีนเองก็ต้องน้อมรับจริงๆค่ะ”

batch 744 1 batch 745 2 batch 811 batch 812 batch 813 batch 814 batch 815 batch 816 batch 817 batch 819

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo