Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน เช็คความปังที่นี่ได้เลย!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงปัง 12 ราศีประจำเดือนเมษายน ราศีไหนปังสุด เฮงสุด ราศีไหนต้องระวัง เช็คเลย!!

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุล หมอดูชื่อดัง เปิดดวงชะตา 12 ราศี ประจำเดือนเมษายน ดังนี้

  • ราศีที่การงานมีข่าวดีเข้ามาได้แก่ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีกุมภ์

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) เป็นราศีที่ติดอันดับดวงดีเฮงในเดือนนี้และเป็นราศีที่มีความก้าวหน้า ทั้งชื่อเสียงความก้าวหน้า การปรับเปลี่ยนตำแหน่งไปในทางที่ดีขึ้น ดวงดาวจะเห็นผลแบบชัดๆแรงๆ ขอเป็นหลังสงกรานต์จะเป็นช่วงที่คุณเป็นดาวรุ่ง มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ผู้ใหญ่เมตตา ให้เรื่องของการโปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่จะเหนื่อยขึ้น แต่เป็นความเหนื่อยที่ราศีสิงห์ยอมรับได้แน่นอน

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) เป็นราศีที่ความวุ่นวายต่างๆหมดไปแล้วจริงๆคุณเป็นราศีที่เจอศึกหนักในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเคยเตือนไปแล้วตอนนี้ดวงดาวแห่งความวุ่นวายย้ายไปราศีอื่นแล้ว จะเริ่มเห็นแนวทางมีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไอเดียใหม่ๆ โครงการใหม่ๆ งานใหม่ สินค้าใหม่จะส่งผลดีทำให้เกิดทั้งเรื่องของความก้าวหน้าและเรื่องของเงินทองด้วยแต่ว่าฝากไว้นิดนึงคือว่าการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ บางทีมันมีเรื่องของอุปสรรคมีเรื่องติดขัดเรื่องจุกจิกอยู่บ้าง ขอให้ใจเย็นๆถ้าผ่านจากช่วงนี้ไปได้ข่าวดียังรอคุณอยู่อีก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.) จังหวะดวงอยู่ในเกณฑ์ที่ลงตัวเลย ในเดือนนี้หลังสงกรานต์ไปแล้วใครอยากจะสมัครงานเปลี่ยนงาน ย้ายงาน เริ่มต้นธุรกิจอะไรใหม่ๆก็ตาม ดวงชะตาฟ้าเปิดแล้ว ดังนั้นใครที่เกิดราศีกุมภ์เต็มที่ได้เลยเรื่องความเหน็ดเหนื่อยเรื่องปัญหาอะไรไม่ต้องไปกลัว ขอให้คุณมั่นใจโอกาสดีดีแบบนี้ไม่ได้มาบ่อย

หมอช้าง144641

ราศีต้องเตือนเรื่องการงาน ได้แก่ ราศีพฤษภ ราศีตุล ราศีกรกฎ

ราศีพฤษภ เป็นช่วงราศีที่เดือนที่ผ่านๆมาเจอเรื่องหนักๆ มีดวงดาวแรงๆเข้ามาเยอะแต่ว่าสิ่งที่เราเตือนกันในเดือนเมษายน โดยเฉพาะหลังจากสงกรานต์ไปแล้วคุณจะเป็นราศีที่มีความเครียดมีแรงกดดันจากการทำงานสูงมาก อาจจะถูกตั้งเป้าไว้สูง แต่บางทีขายไม่ได้ตามเป้าบ้าง หรือมีแรงกดดันจากเพื่อนร่วมงานจากเจ้านาย ดวงในเรื่องของการสื่อสารไม่ค่อยดี บางทีพูดไปอย่างคนฟังไปอย่างก็ทำให้มีปัญหาเรื่องงานเยอะ เตือนไว้ก่อนอย่าเพิ่งตัดสินใจ อย่าเปลี่ยนงานย้ายงานประชดชีวิต ถ้าตัดสินใจไปตอนนี้อาจเจอสิ่งที่มีแย่กว่าเดิม ขอให้ใจเย็นๆช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของความรัก เรื่องของคู่ครองด้วย บางทีงานยุ่งไป พูดอะไรกันก็ผิดหูเป็นเรื่องขึ้นมา

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.) เป็นราศีที่วุ่นจริงๆ มีหลายอย่างเข้ามาพร้อมกัน ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงมีเรื่องหลายเรื่องทำให้ปวดหัวต้องตัดสินใจแก้ไข แต่สิ่งที่ต้องเตือนก่อนคือดวงธาตุไฟแรงมากในเดือนนี้ ดังนั้นจะคิดจะพูดทำอะไรใจเย็นๆ ตรวจสอบให้รอบคอบดาวพวกนี้มันดูเหมือนจะไม่ดี แต่ว่ามันยังมีประเด็นในเรื่องของโชคลาภหรือว่าการได้เงินได้ทองแบบฟลุ๊กๆไม่คาดฝันเข้ามา เพียงแต่ว่าในเชิงเรื่องของงานมันจะเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันไม่ทันตั้งตัว หรือดวงคุณอาจจะได้เดินทางไปยังสถานที่แปลกๆ ไม่เคยไปมาก่อน หรือว่าเป็นการไปทำบุญ บางคนอาจจะไม่ค่อยได้ทำบุญเข้าวัด อาศัยดาวในช่วงนี้เข้าวัดทำบุญสวดมนต์จะช่วยแก้เคล็ดความวุ่นวายที่เข้ามาในช่วงนี้

ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.) เป็นราศีที่งานเยอะภาระหนักมาก ใครที่ทำอาชีพอิสระ ได้ค่าแรงเป็นแบบรายวันรายชั่วโมงหรือว่าทำมากได้มาก อาจจะแฮปปี้มีความสุขก็ได้ เพราะว่าพองานเยอะเงินก็เข้ามาเยอะตามมา เรื่องการเงินแข็งแรงมาก แต่เรื่องงานหลายเรื่องเข้ามาแต่คนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน พนักงานออฟฟิศอาจจะบ่นหน่อย ว่าเงินไม่ได้เพิ่มแต่งานหนักขึ้นกว่าเดิม ต้องสู้ต้องลุย แต่ผลตอบแทนในเรื่องของการเงินจังหวะดวงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ราศีที่ต้องเตือนในเรื่องของสุขภาพ อุบัติเหตุ ได้แก่ ราศีกันย์ ราศีธนู

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.) ในเดือนนี้เรื่องของจิตใจมาเป็นอันดับแรกเลย เป็นเดือนที่หงุดหงิดใจร้อนทำอะไรแล้วไม่ค่อยได้ดั่งใจ ดังนั้นถ้าหากคุณยิ่งควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้จะยิ่งส่งผลทำให้เรื่องราวต่างๆแย่ลง คนเราพอป่วยใจปัญหาในเรื่องของสุขภาพก็จะตามมา ส่วนขับรถเดินทางไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์ต้องมีสติ อย่าใจร้อนวู่วาม ที่สำคัญคือใครที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ก็ต้องดูแลกันหน่อย อย่าไปทำอะไรที่มันโลดโผนมาก เพราะว่าจังหวะดวงเรื่องการเจ็บป่วยไม่สบายก็จะมีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน การเงินให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย เพราะเป็นราศีที่มีเรื่องใช้จ่ายอยู่พอสมควร

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) เป็นราศีที่ต้องเตือนในเรื่องของอุบัติเหตุ เรื่องของการบาดเจ็บ การเจ็บตัวไม่ได้เป็นเรื่องของการขับรถเดือนทางอย่างเดียว อาจจะเป็นเรื่องของกิจกรรมของเรา บางคนไปเล่นกีฬา ไปทำอะไรที่มีความเสี่ยงโลดโผน อาจจะหกล้มมีดบาด น้ำร้อนลวก ส่วนในเรื่องของการทำงานจะเหนื่อยหน่อย แต่เป็นความเหนื่อยที่มีข่าวดีเข้ามา เหมาะในเรื่องของการลงทุน เปิดร้าน ทำธรกิจใหม่ๆ ฝากเตือนในเรื่องของปัญหาสุขภาพหรืออุบัติเหตุนั้นไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวคุณอาจจะเกิดกับบุตรหลายครอบครัวหรือบริวารของเราแทน

ดวงการเงินดีมีโชครับสงกรานต์ ได้แก่ ราศีเมถุน ราศีเมษ

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) เป็นราศีจะหวังดวงดาวมาแรง เรื่องของโชคลาภดี มีลุ้นเรื่องของการถูกรางวัลได้โชค ได้อะไรมาอย่างฟลุ๊กๆไม่คาดฝัน แต่ก็ต้องย้ำว่าขอสักสงกรานต์ไปแล้วจังหวะดวงดาวโชคลาภจะยิ่งมีพลังเป็นอย่างมาก หรือว่าใครขยันทำงานมาก่อนหน้านี้จะเริ่มมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามาไม่ว่าจะเป็นส่วนแบ่ง คอมมิชชั่นหรือบางคนจะมีการปรับเรื่องของสวัสดิการ เรื่องของความมั่นคงทางด้านการเงินเรื่องรายได้ประจำไปในทิศทางที่ดีขึ้น สงกรานต์นี้หาเวลาในเรื่องไปบริจาคทำบุญ ปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญกับโรงพยาบาล จะช่วยเริมดวงชะตา

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) ก่อนหน้านี้การเงินพลิกผันมาก จ่ายหนักมาในช่วงนี้ แต่ข่าวดีพอพ้นสงกรานต์เข้าปีใหม่ไทย ราศีเมษจะเป็นราศีที่การเงินจะปังมาก โอกาสได้เงินได้โชค ได้อะไรมาอย่างไม่คาดฝันมีเข้ามา แถมในเรื่องของรายได้คุณด้วยจะลงตัวมากขึ้น ดังนั้นใครที่ก่อนหน้านี้หมุนเงินไม่ทัน จะมีข่าวดีเรื่องของการเงินรายได้พิเศษ รายได้จรเข้ามาเยอะแน่นอน แต่ฝากสำหรับราศีเมษมีหลายเรื่องเข้ามาในชีวิตพร้อมกันอาจปวดหัวเรื่องงาน มีปัญหาเรื่องสุขภาพเล็กน้อย

ราศีที่ต้องเตือน เรื่องกระเป๋ารั่ว ได้แก่ ราศีมีน

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) ในเดือนเมษานเป็นเดือนรวมรายจ่ายหลายอย่างเข้ามาในชีวิต บางทีเป็นปัญหาเรื่องหนี้สินที่ติดค้างมาตั้งแต่ 2 เดือนก่อน แถมมีรายจ่ายเพิ่มเติมเข้ามาอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว การดูแลช่วยเหลือคนอื่น จริงๆแล้วชาวราศีมีนเรื่องเสียเงินไม่ได้เป็นเรื่องของตัวเองเท่าไหร่ เป็นเรื่องของญาติๆคนในครอบครัวอยากให้วางแผนเรื่องของการเงินให้ดี ใครที่ชอบเสี่ยงโชค ทำอะไรเสี่ยงๆต้องระวังโอกาสที่จะมีข้อผิดพลาดอาจไม่ได้เงินถูกโกง

ราศีที่ดวงดาวการเงินอยู่ในจังหวะที่ดี

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.) มีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามา ในเรื่องของรายได้ความร่ำรวย แต่ในช่วงของเดือนเมษามีความวุ่นวายหลายอย่างเกิดขึ้นในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสภาพแวดล้อม ญาติพี่น้องคนในครอบครัว มีปัญหากันหรือเรื่องงานยังไม่ลงตัว อาจจะเริ่มงานมีการปรับเปลี่ยนแผนงาน ทีมงานไม่ลงตัวหุ้นส่วนมีปัญหากันพอมีปัญหากวนใจก็จะส่งผลตามมาถึงเรื่องของความรักด้วย

ขอบคุณเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK