Entertainment

มิล่า แจงปมอุบัติเหตุ แอดมิทรพ. เมื่อ 2 ปีก่อน แท้จริงถูกคนใกล้ตัวทำร้ายร่างกาย

ทำเอาหลายคนแห่ส่งกำลังใจรัว ๆ เมื่ออดีตนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่น มิล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ หรือ มิล่า Kamikaze เจ้าของเพลงฮิตติดหู อาทิเช่น ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ, อยากเกิดเป็นผู้ชาย, รักนะแก…แค่นี้จบ ฯลฯ  ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวสุดช็อกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าตัวต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อ 2 ปีก่อน และต้องแอดมิทเป็นเวลา 8 วัน ซึ่งในตอนนั้น มิล่า ได้แจ้งทุกคนว่าเธอเกิดอุบัติเหตุ

batch 569

ซึ่งความจริงแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสองปีก่อนไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นเพราะเจ้าตัวถูกน้องชายทำร้ายร่างกาย ซึ่งในตอนนั้นทางครอบครัวและคนรอบข้างได้แนะนำเธอว่า ไม่ควรบอกเรื่องนี้กับใครเพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว คนภายนอกจะมองเธอในแง่ลบได้ โดย มิล่า ได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังว่า

batch 531batch 7 2 batch 532 batch 533 batch 534 batch 536batch 600

ก่อนที่ มิล่า จะเผยว่า ในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา​ เ​ธอได้ย้ายไปอยู่คอนโดกับแฟนและไม่กล้ากลับไปที่บ้านอีก​ ซึ่งทางครอบครัวได้ให้สัญญาว่าจะจัดการกับน้องชายอย่างเหมาะสม​ และจะไม่ให้มายุ่งกับเธออีก​ เธอยอมรับว่าเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เธอมีอาการ PTSD แค่ได้ยินเสียงแตก็สะดุ้ง​ ระแวง และกลัวทุกอย่าง​ กระทั่งเก็บไปฝันร้ายทุกคืนว่าถูกกระทำแล้วไม่มีใครช่วย ซึ่งเจ้าตัวได้ให้เหตุผลที่ทำให้ต้องออกมาพูดในตอนนี้ว่า​ เธอรู้สึกอึดอัดใจมากไม่อยากเก็บเป็นความลับแล้ว เนื่องจากในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้ปิดบังที่อยู่และทุกอย่างที่เกี่ยวกับน้องชาย ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง เธอเลยต้องออกมาพูดเพื่อความยุติธรรม

batch 544 2 batch 545 1 batch 546 2 batch 561 batch 562 batch 563 batch 564 batch 565 batch 566 batch 567

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo