Lifestyle

‘แจ๊ส ชวนชื่น’ อัพเดทอาการหลังติดโควิด เผยปวดตัว แสบคอ แม้ปิดแอร์ยังหนาวสั่น

หลังจากที่นักแสดงตลกคนดัง แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิดอีกราย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jazzpadung พร้อมเผยไทม์ไลน์ร่วมงานรายการดัง และมีประวัติใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิดก่อนหน้านี้ อย่าง โย และ บอล ทั้งนี้ หนุ่มแจ๊ส ได้ขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก ซึ่งในขณะนี้แจ๊สก็ได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แจ๊ส1

ล่าสุด ( 12 เม.ย. ) แจ๊ส ได้ออกมาไลฟ์สดกลางดึกผ่านเฟศบุ๊ก มาอัพเดทอาการป่วยของตัวเองว่าในตอนนี้ เป็นวันที่ 2 ของการรักษาตัว แจ๊สกล่าวว่า โชคดีที่น้าค่อมกับพี่บอล ไม่มีไข้ แต่สำหรับแจ๊สปวดตัว แสบคอ และมีอาการไข้ขึ้น ไม่มีใครอยากติด ตนกับภรรยาระวังตัวกันมาก ๆ ไปซื้อของมาตุน และใส่แมสก็คิดว่าน่าจะอยู่

แจ๊ส14

แจ๊สแนะนำว่าเป็นไปได้แค่ไปซื้อของมาตุนบ้านไว้อย่างเดียว อย่าออกไปไหนเด็ดขาด มันน่ากลัวมาก ซึ่งการจะหาที่รักษา หาได้ยากมาก กว่าตนจะได้ห้องต้องรอคนที่เขาหายออกก่อน ส่วนใหญ่ที่ได้ห้อง จะเป็นห้องเก่า เป็นตึกเก่าที่เฉพาะไว้รักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เท่านั้น หากให้นอนสบาย ๆ คงยาก

แจ๊ส13

โดย แจ๊สบอกว่า สำหรับอาการของตน ต้องนอนปิดแอร์ ใส่เสื้อกันหนาวหนามาก ห่มผ้า ก็ยังหนาวอยู่ เปิดแอร์ไม่ได้ หนาวสั่นไปหมด คัดจมูกด้วย แสบคอ ปวดตัว อยากให้ทุกคนระวังตัวมากกว่าเดิม มันอยู่ที่ตัวเรา ยั้งใจตัวเองว่าอยากออกไปไหนเลย โควิดน่ากลัวที่สุดคือเชื้อไวรัสลงปอด หากใครเป็นรีบหาโรงพยาบาลให้ได้ไวที่สุด

แจ๊ส2

โรคนี้ทำให้ตนและคนรอบข้างเครียด ภรรยาเป็นห่วง ร้องไห้ตลอด ซึ่งวันที่ตนเองเริ่มมีอาการ คือเป็นไข้ ก็เลยไปตรวจโควิด-19 พอวันถัดมาตนเองตื่นขึ้นมาดูอินสตาแกรมก็เห็นโพสต์ของ บอล เชิญยิ้ม ว่าติดเชื้อ และผลก็ออกมาว่าตนติดเชื้อโควิด ตนเองรู้สึกแย่มาก เพราะต้องห่างกับภรรยา และครอบครัว เห็นลูกเดินผ่านก็เข้ามาหาไม่ได้ แต่ก็โทรหากันตลอด

แจ๊ส3

แจ๊ส4

แจ๊ส5

แจ๊ส6

แจ๊ส7

แจ๊ส8

แจ๊ส9

แจ๊ส10

แจ๊ส12

แจ๊ส11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo