COVID-19

‘คิง เพาเวอร์’ การ์ดไม่ตก ย้ำมาตรการ ‘DMHTT’ สู้โควิดระลอกใหม่ ช่วงสงกรานต์

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ตอกย้ำแนวทางสุขอนามัย ที่ดำเนินการมาโดยตลอด ช่วงระยะเวลาโควิด-19 การ์ดไม่ตก ยืนยันเคียงข้างคนไทย สู้โควิดระลอกใหม่ กับมาตรการ DMHTT กระทรวงสาธารณสุข ตรวจเข้มเชิงรุก พร้อมย้ำแนวทางสุขอนามัยในพื้นที่แก่พนักงาน ลูกค้า โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์นี้ ครอบคลุมทุกธุรกิจในฐานะผู้นำธุรกิจท่องเที่ยว-รีเทลระดับโลก

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้ง กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ตอกย้ำแนวทางของกระทรวงสาธารณสุขตามมาตรการ DMHTT คือ อยู่ห่างไว้ ใส่หน้ากากอนามัย หน้ากากผ้า หมั่นล้างมือ ตรวจวัดอุณหภูมิ ใช้ ‘ไทยชนะ’ และ ‘หมอชนะ’ อย่างเคร่งครัด ตามแนวทางวิถีชีวิตใหม่ (New Normal)

คิงเพาเวอร์15699

โดยจะมีการกำกับใช้มาตรการ DMHTT อย่างเข้มงวด เพิ่มดีกรีจากมาตรการสุขอนามัย KING POWER CARE POWER ที่กลุ่มบริษัทฯ กำหนดเป็นมาตรฐานด้านสุขอนามัยในพื้นที่ให้สอดรับกับมาตรการ DMHTT เพื่อเพิ่มประสิทธิผลในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคในช่วงสงกรานต์นี้

168557052 10165489613255323 8318631246489523572 n

dmmmm

ครอบคลุมทุกธุรกิจในกลุ่มบริษัทฯ ได้แก่ ร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากรในเมือง รางน้ำ มหานคร พัทยา ภูเก็ต และภายในท่าอากาศยาน ร้านค้าเชิงพาณิชย์ในท่าอากาศยาน การบริการเคาน์เตอร์ส่งมอบสินค้าปลอดอากร ธุรกิจโรงแรม ได้แก่ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ และธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยว ได้แก่ คิง เพาเวอร์ มหานคร

คิงเพาเวอร์6

คิง เพาเวอร์ ศรีวารี 2

ตลอดระยะเวลาในสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา คิง เพาเวอร์ มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเข้มข้น และได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย ด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยว (SHA) ทุกพื้นที่ของธุรกิจ

แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดกลับมาอีกครั้ง จึงเน้นย้ำแนวทางปฏิบัติ เพื่อลด และควบคุม การแพร่ระบาดให้ได้มากที่สุด โดยเน้นย้ำพนักงาน ที่เข้าปฏิบัติงานในพื้นที่ นอกเหนือจาก “คัดกรอง” อย่างละเอียดมากขึ้น ยังเน้นย้ำเรื่องการสวมหน้ากากอนามัย สวม Face shield สวมถุงมือ ขณะปฏิบัติงาน

คิงเพาเวอร์12

คิงเพาเวอร์11

รวมถึงเพิ่มยุทธศาสตร์ เชิงรุก กรณีพบผู้มาใช้บริการที่มีเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ จะดำเนินการปิดให้บริการส่วนนั้นทันทีเป็นเวลา 1 วัน และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทำความสะอาดซ้ำทุกจุดสัมผัสอีกครั้งหนึ่ง เพื่อสร้างความ “อุ่นใจ” ให้การ ช้อปปิ้ง รับประทานอาหารนอกบ้านในช่วงสงกรานต์วิถีใหม่ เป็นไปอย่างปลอดภัย พร้อมเพิ่มทางเลือกในการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของ คิง เพาเวอร์ เพื่อความสะดวก และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

คิงเพาเวอร์13

คิงเพาเวอร์10

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวระดับโลก พร้อมเคียงข้างสังคมไทยในสถานการณ์ โควิด-19 ในทุกมิติ โดยเฉพาะการให้ความร่วมมืออย่างเข้มแข็งในการดำเนินการตามมาตรการสุขอนามัยเพื่อการควบคุมโรค โดยเฉพาะในช่วงการแพร่ระบาดที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงสงกรานต์นี้

คิงเพาเวอร์7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo