Entertainment

พิษโควิด-19 สั่นสะเทือนวงการ เหล่าดารา-นักร้อง แจ้งผลตรวจติดเชื้อพุ่งต่อเนื่อง

พิษโควิด-19 ระลอกใหม่สั่นสะเทือนวงการบันเทิงอย่างหนัก หลังยอดผู้เชื้อโควิด-19 ที่เป็นเหล่าคนในแวดวงการบันเทิงทั้งนักร้อง นักแสดงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 6 เมษายน ผู้บริหารนาดาว บางกอก ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 จึงต้องประกาศให้พนักงานและนักแสดงที่ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และบริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ทุกคน ให้กักตัวอย่างเคร่งครัด เป็นเวลา 14 วันทันที

8 พิษโควิด 19 สั่นสะเทือนวงการ 7

ซึ่งในวันเดียวกันนั้น นักร้องหนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ และนักแสดงหนุ่ม ปีโป้ ณัชพัณณ์ ก็ออกมาแจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อโควิด-19 ในเวลาไล่เลี่ยกัน

8 พิษโควิด 19 สั่นสะเทือนวงการ 6

วันที่ 7 เมษายน บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง แก้มกี้ กชวรรณ, นักแสดงสาว กัสจัง จิรันธนิน และ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ก็ออกมาแจ้งข่าวว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่นักร้องฮิปฮอป เวย์ ไทเทเนี่ยม ก็ออกมาแจ้งผลตรวจรอบ 2 พบเชื้อโควิด-19 ในร่างกาย

8 พิษโควิด 19 สั่นสะเทือนวงการ 8

วันที่ 8 เมษายน นักแสดงหนุ่ม แบงค์ ธิติ ก็ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังไปทำงานกับทางผู้บริหารนาดาว ก่อนเดินทางไปเกณฑ์ทหารที่จังหวัดขอนแก่น , ต่อมาคุณพ่อของนักแสดงสาว ปันปัน สุทัตตา ก็ตรวจพบเชื้อโควิด-19 รวมไปถึงอดีตนักร้องค่ายกามิกาเซ่ จินนี่ เอมษิกา ก็ออกมาแจ้งว่าตนเองติดโควิด-19 หลังเข้าสัมมนาโรงแรมดัง

วันที่ 9 เมษายน พิ้งค์พลอย ปภาวดี นางเอกสาวช่อง 7 ก็ออกมาแจ้งข่าวว่าตนเองตรวจพบเชื้อโควิด-19

8 พิษโควิด 19 สั่นสะเทือนวงการ 4

วันที่ 10 เมษายน นางแบบสาว โย ยศวดี ก็ทราบผลว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 หลังไปใช้บริการที่ยิมแห่งหนึ่ง ที่พบผู้ติดเชื้อ จากนั้นตลกหนุ่ม บอล เชิญยิ้ม และนักแสดงสาว น้ำหวาน เดอะเฟซ ก็ออกมาแจ้งว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน

8 พิษโควิด 19 สั่นสะเทือนวงการ 3

วันที่ 11 เมษายน ตลกหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น ที่เพิ่งร่วมงานกับ โย ยศวดี และ บอล เชิญยิ้ม เมื่อไม่กี่วันก่อน ก็แจ้งผลติดเชื้อโควิด-19 ในร่างกาย ขณะที่ หยาดทิพย์ ราชปาล และแฟนหนุ่ม ก็ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เช่นกัน ทำให้ต้องเลื่อนงานวิวาห์ในวันที่ 21 และ 30 เมษายน นี้ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด และในวันเดียวกันนี้ นักร้องหนุ่ม นนท์ ธนนท์ และนางแบบสาว เอ อัญชลี พี่สาวของ โย ยศวดี ก็ทราบผลว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19

8 พิษโควิด 19 สั่นสะเทือนวงการ 2

วันที่ 12 เมษายน นักร้องหนุ่ม โดม เดอะสตาร์ แจ้งข่าวว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 หลังเข้าประชุมที่ค่ายเพลงแห่งหนึ่ง ซึ่งมี นนท์ ธนนท์ เข้าร่วมประชุมด้วย ขณะที่ นิวเคลียร์ หรรษา ภรรยาของ ดีเจเพชรจ้า ที่ตรวจไม่พบเชื้อก่อนหน้านี้ ก็ออกมาแจ้งผลตรวจรอบ 2 พบเชื้อโควิด-19 หลังมีอาการไอและไข้ขึ้น โดยมีพี่เลี้ยง และคุณตาของลูกชาย น้องไทก้า ติดเชื้อด้วย และเวลาไล่เลี่ยกัน วิลลี่ แมคอินทอช ก็แจ้งข่าวว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 หลังเพิ่งร่วมงานกับ บอล เชิญยิ้ม เมื่อไม่กี่วันก่อน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo