Entertainment

ข่าวเมาท์ดาราปกปิดไทม์ไลน์ ปู ไปรยา เดือด เตรียมฟ้อง ลั่น โดนทำร้ายมามากพอแล้ว

จากกรณีที่มีเพจดังออกมาโพสต์ข้อมูลจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่อ้างว่าพี่ชายทำงานกับดาราท่านหนึ่งแล้วติดโควิด แต่ดาราท่านนั้นให้เงียบเพราะกลัวไม่มีงาน พร้อมทั้งเผยไทม์ไลน์ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 10 เมษายน 2564 จนทำเอานักสืบโซเชียลขุดยับ บางส่วนโยงไปถึงดาราสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก

7 ปู ไปรยา 11

ล่าสุด ปู ไปรยา ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @prayalundberg เผยผลตรวจโควิด-19 ของตัวเอง พร้อมข้อความว่า “ลงจากเครื่อง 14 มีนา กักตัว 16 วันที่ Lancaster Bangkok และ ออกมาทำงานถึง วันที่ 6 ตรวจวันที่ 7 แล้วก็ ตอนนี้จะกักตัว 14 ค่ะ ไม่พบเชื้อ รอตรวจอีกรอบ แต่ตอนนี้ cancel ทุกอย่างแล้ว อย่างที่แจ้งไปนะคะ ไม่ได้รับงานและมีหลักฐานcancel ทั้งหมด ลงใหม่ ลบ HN ข้อมูลส่วนตัว”

7 ปู ไปรยา 12

ก่อนจะโพสต์ไอจีสตอรี่รัว ๆ ว่า “Timeline ปลอมค่ะ เตรียมฟ้องนะคะ ก่อนเขียนข่าวเช็กข้อมูลก่อนที่จะกล่าวหาและตอนนี้รู้เจ้าของ Facebook แล้วด้วยค่ะ ทนโดนด่าทุกเรื่อง แต่อย่างนี้ทำไม่ถูก รอ Timeline จริงนะคะเสียใจมาก ปล่อยให้คนพูดเรื่องที่เสียหาย แต่จะทนโดนคนทำร้ายมามากจนพอแล้วค่ะ ตอนนี้เตรียมหลักฐาน ทุกคนมีเสรีภาพในความคิดและคำพูดแต่พอพูดแล้วต้องรับผิดชอบ ถ้ามั่นใจกับสิ่งที่พูดในทุกเรื่องก็เจอกันในศาล”

7 ปู ไปรยา 5

ตามด้วยข้อความว่า “ฟ้อง Facebook account ส่วนตัวของบุคคลที่มีเจตนามาทำร้ายเรา และคนที่ DM มาขู่เข็ญและ Harass ค่ะ เสรีภาพของคุณไม่ควรเบียดเบียนเสรีภาพและชีวิตของคนอื่น” และอีกข้อความว่า “รวมถึงหลักฐานของการโดน Harass ดูถูก ล้อเลียน และเพจที่สร้างการเข้าใจผิดด้วยค่ะ”

7 ปู ไปรยา 4

7 ปู ไปรยา 3

7 ปู ไปรยา 6

7 ปู ไปรยา 7

7 ปู ไปรยา 8

7 ปู ไปรยา 9

7 ปู ไปรยา 10

7 ปู ไปรยา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo