Buzz News

ไบเออร์ดึง ‘มาเรียน ริเวร่า’ นั่งพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ 

สปอตโฆษณาชิ้นใหม่ของ “ไบเออร์ไทย” ออกอากาศทางโทรทัศน์เมื่อเร็วๆนี้ ได้นำเสนอการรักษา “โรคผิวหนังที่เกิดจากเชื้อรา” ได้สร้างความน่าสนใจให้แก่ผู้ชม ด้วยการเชิญดารานักร้องแถวหน้าชาวฟิลิปินส์ “มาเรียน ริเวร่า” ผู้หญิงเก่งมากความสามารถ มีผลงานทางโทรทัศน์และภาพยนตร์มากมาย รวมทั้งยังเป็นนางแบบระดับโลกจากนิตยสาร FHM มาร่วมแสดงด้วย โดยได้เริ่มเผยแพร่แล้วในประเทศไทย

มาเรียน ริเวร่า
มาเรียน ริเวร่า

พร้อมทั้งจะปรากฎสู่สายตาผู้ชมอีกหลายล้านคนทั่วเอเชีย มีเป้าหมายสื่อสารกับลูกค้าที่มีอาการคันจากเชื้อรา กลาก เกลื้อน น้ำกัดเท้าหรือฮ่องกงฟุต หันมารักษาให้ถูกจุดและได้ผล เพียงทาบริเวณที่เกิดโรคผิวหนังจากเชื้อรา

ปัจจุบัน โรคผิวหนังจากเชื้อรามีโอกาสเกิดขึ้นบ่อยๆ โดยเฉพาะยุคนี้ที่ไลฟ์สไตล์ของคนไทยไม่ว่าวัยรุ่นหรือวัยทำงาน ต่างหันมาเล่นกีฬาใส่ใจสุขภาพตัวเองเป็นประจำทั้งเข้าฟิตเนส วิ่งจ๊อคกิ้ง และเล่นกีฬาหนักๆ  เป็นผลให้ร่างกายสะสมเหงื่อและความอับชื้นโดยไม่รู้ตัวหรือไม่ดูแลระมัดระวังอย่างเพียงพอ

“ไบเออร์เชื่อว่าสปอตโฆษณาซึ่ง มาเรียน ริเวร่า เป็นพรีเซ็นเตอร์ จะช่วยดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์นิยมความท้าทาย โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชายที่ชื่นชอบออกกำลังกาย”

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight