Entertainment

ค่ายดีด้า ประกาศพักกองถ่ายทันที หลังนางเอกติดโควิด ส่งนักแสดง-ทีมงานตรวจหาเชื้อ

จากกรณีนางเอกสาว พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวแล้วนั้น ล่าสุด (10 เม.ย.) ค่ายดีด้า ผู้ผลิตละคร ปางเสน่หา ที่พิ้งค์พลอยร่วมแสดง ได้ออกจดหมายประกาศยกเลิกกองถ่ายละคร รวมทั้งกองละคร ธิดาวานร ด้วย

10 พิ้งค์พลอย 10

“จากกรณีที่มีนักแสดง พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน จากละคร เรื่อง “ปางเสน่หา” ตรวจพบเชื้อ COVID-19 และเข้ารับการรักษาเรียบร้อยแล้ว โดยทางนักแสดงที่ติดเชื้อได้แจ้งไทมไลน์ช่วงเวลาที่ผ่านมาในช่องทางอินสตาแกรม IG : pinkployy_ เรียบร้อยแล้ว

บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิตละครเรื่องดังกล่าว จึงได้มีมาตรการหลังมีผู้ติดเชื้อ ดังต่อไปนี้

-ยกเลิกกองถ่ายละคร ปางเสน่หา และกองละคร ธิดาวานร ระหว่างวันที่ 9-22 เมษายน 2564

-บริษัทฯ ได้ประสานกับทางโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล(แจ้งวัฒนะ) เพื่อส่งตัวผู้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ อาทิ แม็กกี้-อาภา ภาวิไล พร้อมมารดา , ปราบ ยุทธพิชัย , เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์ , แดง บูรพา ผู้กำกับฯ เข้ารับการตรวจเชื้อ COVID-19 ในวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 ส่วน โก้-วศิน อัศวนฤนาท ได้เข้ารับการตรวจเชื้อก่อนหน้านี้แล้ว อยู่ระหว่างรอฟังผล

-บริษัทฯ ได้ประสานกับหน่วยงานราชการ ถึงเรื่องของระยะเวลาที่เหมาะสมสำหรับการตรวจหาเชื้อ COVID-19 ของผู้ที่มีความเสี่ยง และนัดหมายให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการเข้าตรวจหาเชื้อ COVID-19 นับจากวันที่พบผู้ติดเชื้อ ในโอกาสต่อไป

-บริษัทฯ จะติดตามเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง โดยให้นักแสดง และพนักงานที่ได้ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ กักตัวอย่างเคร่งครัดเป็นเวลา 14 วัน ทันที

-เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง บริษัทฯ ได้ประกาศให้พนักงานทุกคน ปฏิบัติงานที่บ้าน (Work Form Home) เป็นเวลา 14 วัน

-บริษัทฯ ได้จัดการทำความสะอาด ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในพื้นที่กองถ่ายอย่างเร่งด่วน

บริษัทฯ ตระหนักถึงความปลอดภัย และความรับผิดชอบต่อส่วนรวมในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 และขอขอบพระคุณทุกท่าน สำหรับกำลังใจ หากมีความคืบหน้าอื่นใดทางบริษัทฯจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด

10 เมษายน 2564”

5 พิ้งค์พลอย ดีด้า 2

10 พิ้งค์พลอย 12

10 พิ้งค์พลอย 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo