Lifestyle

‘หมอกฤษณ์’ เตือน 5 ราศีระวัง!! ช่วงนี้ จะโชคร้าย จากสื่อออนไลน์

เตือน 5 ราศีระวัง “หมอกฤษณ์” เตือน 5 ราศี ที่ช่วงนี้ “โชคร้าย จากสื่อออนไลน์”  มีเกณฑ์จะถูกให้ร้ายในสื่อโซเชียล จะถูกว่า ถูกพิมพ์ด่า จะถูกกระแนะกระแหน แนะนำ ให้ไปทำบุญด้วยหลอดไฟและแสงสว่าง

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เตือน 5 ราศี ที่ช่วงนี้ “โชคร้าย จากสื่อออนไลน์”  มีเกณฑ์จะถูกให้ร้ายในสื่อโซเชียล จะถูกว่า ถูกพิมพ์ด่า จะถูกกระแนะกระแหน โดยทั้ง 5 ราศีที่ในช่วงนี้จะโชคร้าย เพราะเรื่องของสื่อสังคมออนไลน์ จะถูกให้ร้าย ถูกใส่ความ ถูกแต่งเรื่อง ถูกด่า ว่าลับหลัง ถูกสร้างเรื่อง กุเรื่อง ซึ่งไม่เป็นความจริง เข้ามาทำให้คุณไม่ค่อยสบายใจ

เพราะฉะนั้นต้องบอกสังคมออนไลน์เป็นพิเศษ ในช่วงนี้

เตือน 5 ราศีระวัง โชคร้าย

ราศีแรกได้แก่ ราศีเมษ ในช่วงนี้ต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะสื่อสังคมออนไลน์จะถูกว่าร้าย จากคนใกล้ชิด ญาติพี่น้องตัวเอง หรือเพื่อนสนิทตัวเอง ต้องระวัง

เตือน 5 ราศีระวัง

ราศีที่ 2 ราศีมิถุน

ราศีที่ 3 ราศีกรกฎ

ราศีที่ 4 ราศีกันย์

ราศีที่ 5 ราศีมีน

เรียกได้ว่า 5 ราศี เมษ มิถุน กรกฎ กันย์ มีน คือ 5 ราศี ที่ต้องระมัดระวัง เพราะสื่อออนไลน์ ในช่วงนี้ต้องระมัดระวังเลย จะมีคนมาพิมพ์ ว่าร้าย คนจะเอาท่านไปตอบประเด็น อย่าโพสต์อะไรเกี่ยวกับความอวดร่ำ อวดรวย
หรืออย่าโพสต์อะไรเกี่ยวกับเรื่องตลก หรือไปบุลลี่คน ไปแซวคน จะกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต หรือคนอื่นจะนำเราไปว่าร้ายลับหลัง ตรงนี้ต้องระวัง

ช่วงนี้จะทุกข์ใจ เพราะสื่อสังคมออนไลน์ ไม่ว่าจะถูกให้ร้ายใส่ความ หรือการเข้าใจผิดจากคนใกล้ชิด คนใกล้ตัว คนรอบข้าง ต้องระวังเป็นพิเศษ

ช่วงนี้แนะนำ ให้ไปทำบุญด้วยหลอดไฟและแสงสว่าง จะทำให้แก้ดวงตรงจุดนี้ ได้อย่างดีเยี่ยม

เตือนคนเกิด 3 วันนี้ต้องระวัง

ก่อนหน้านี้ “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เตือนคนเกิด 3 วันนี้ ต้องระวัง!! มีเกณฑ์ถูกคนใกล้ชิดใกล้ตัวหลอกลวง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเงิน ทอง เรื่องของชีวิต การงาน หรือจะมาหลอกลวง ด้วยจะมาหลอกลวงด้วยเรื่องใกล้ ๆ ตัว ที่คาดไม่ถึง โดยอ้างอิงจากตำรากาลโยคและทักษาจรในช่วงนี้ ได้แก่

เตือน 5 ราศีระวัง

  • ผู้ที่เกิดวันจันทร์ 
  • ผู้ที่เกิดวันอังคาร 
  • ผู้ที่เกิดวันเสาร์ 

โดยช่วงนี้ต้องระวังคนใกล้ตัว คนใกล้ชิดให้ดี จะมีคนใกล้ชิด คนใกล้ตัวหลอกลวง จะมาขอหยิบยืมเงิน จะมาขอความช่วยเหลือ จะมาตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ จะมาเสนอผลประโยชน์ให้ว่าถ้าให้เงินให้ทองแล้ว จะได้ผลตอบแทนเยอะ จะได้ดอกเบี้ยเยอะ จะคืนเงินอย่างรวดเร็ว อย่าหลงเชื่อ เดี๋ยวจะหมดตัว จะไม่ได้คืน ซึ่งจะเกิดจากคนใกล้ ๆ ตัวคุณเอง โทรศัพท์มาร้องไห้ทำให้คุณใจอ่อนตลอด เพราะฉะนั้น ต้องระวัง!!

5 ราศีชีวิตรุ่งโรจน์ รับโชคก้อนใหญ่

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม” เปิด 5 ราศีชีวิตรุ่งโรจน์ ได้รับโชคก้อนใหญ่ ได้เงินแสนเงินล้าน ดังนี้

ราศีกุมภ์ : มีดาวพฤหัสบดีโคจรทับ ถือได้ว่าดีที่สุดในรอบ 12 ปี ชีวิตจะพ้นเคราะห์พ้นโศก จากที่ผ่านมาเจอแต่เรื่องร้าย ๆ เจอแต่เรื่องย่ำแย่ การเงินการทองหมดเปลืองไปกับคนอื่น ตอนนี้ชีวิตกำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี กำลังอยู่ในเกณฑ์ที่รุ่งโรจน์ ดีที่สุดในรอบ 12 ปี

ราศีสิงห์ : เป็นอีกหนึ่งราศีที่ชีวิตจะรุ่งโรจน์ ได้รับโชคก้อนใหญ่ มีโอกาสจับเงินจับทอง จับเงินแสน รับเงินล้าน ดวงดี โชคดี เจริญก้าวหน้า มั่นคง

ราศีพิจิก : ดาวพฤหัสเข้าเกณฑ์ปทุมเกณฑ์ ทรงศักดิ์ แช่มช้อย ดวงช่วงนี้มีความเจริญ รุ่งเรือง ดวงดี ดวงเฮง

ราศีมังกร : เป็นจังหวะที่ดาวการเงินโคจรดี ดาวโชคลาภสถิตอยู่เรือนการเงิน แม้ที่ผ่านมาการเงินจะมีปัญหา แต่ระยะนี้การเงินจะดีขึ้น การเงินจะเจริญก้าวหน้า จะจับเงินแสนเงินล้านได้อย่างชัดเจน

ราศีธนู : เป็นราศีที่ดาวร้ายไม่เบียน ไม่ทับ ไม่ส่งผลเลย เรียกได้ว่าเป็นจังหวะที่ดวงมาฟ้าเปิด เป็นจังวะชีวิตจะเริ่มต้นใหม่ ๆ ชีวิตกำลังเจริญก้าวหน้า รุ่งเรือง มั่นคง

สำหรับหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน จะออกมาโพสต์ ให้ข้อคิด คำเตือน ข้อแนะนำอยู่ประจำ ออกมาทำนายให้กับผู้ที่เกิดในราศีต่างๆหรือวันต่างๆอยู่เป็นประจำ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight