Entertainment

เซบาสเตียน โต้กลับ เบล บุษญา ปมแชทเดือด ป้องแฟนสาว ดิว อริสรา เจ็บซ้ำแล้วซ้ำอีก

ออกโรงป้องแฟนสาวทันที สำหรับ เซบาสเตียน ลี แฟนหนุ่มของ ดิว อริสรา หลังถูก เบล บุษญา ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ ปล่อยแชทอ้างคุยกับ เซบาสเตียน เมื่อครั้งที่มีปัญหากับแฟนสาว ช่วงวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา โดยมีใจความว่า เธอบอกฉันว่าอยู่กับแม่ แต่ไปหาแฟนเก่า เธอไม่มีหัวใจ โกหกฉันบอกกำลังกินข้าวกับแม่ โกหกแม้แต่ของที่เธอส่ง อีกทั้งแชทดังกล่าว ยังมีรูปที่ชายหญิง 2 คน ขณะทานข้าวในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยระบุว่ารูปดังกล่าวทีมงานเป็นคนส่งมาให้ด้วย

1 เบล แฉแชทอ้าง เซบาสเตียน 10

1 เบล แฉแชทอ้าง เซบาสเตียน 9

โดยล่าสุด เซบาสเตีย ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jetsetseb โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่กับ สาวดิว พร้อมข้อความเป็นภาษาอังกฤษแปลได้ว่า “จากเหตุการณ์ในปัจจุบัน ผมอยากจะชี้แจงถึงการแชร์ที่ผิดกฎหมายเกี่ยวกับบทสนทนาส่วนตัวของผมกับบุคคุลอื่น ๆ ย้อนกลับไปในเดือน กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเป็นการหยิบยกบริบทมาอย่างลอย ๆ

7 เซบาสเตียน ดิว อริสรา 5

สิ่งที่ผมเขียน ผมเขียนโดยไม่คิด ในคืนที่ผมแยกกับแฟน นี่ไม่ใช่ข้อแก้ตัว อย่างไรก็ตาม การโพสต์ซ้ำข้อความที่อ่อนไหวเหล่านี้ทำให้เกิดความเกลียดชังและความเจ็บปวด ผมร้องขอให้ทุกคนช่วยปกป้องคนรักของผมจากความทุกข์ทรมาน และอย่าปล่อยให้มีช่องทางแสดงความเห็นเกลียดชัง

ในช่วงวันที่มืดมนก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แฟนของผมไม่ได้ตั้งใจทำให้ผมเจ็บปวด และผมดันโง่เขลาที่ไว้วางใจใครบางคน คนรักของผมได้รับรู้ถึงการพูดคุยที่เกรี้ยวกราดของผม และตั้งแต่นั้นมาก็เลือกที่จะให้อภัยผมอย่างใจกว้าง ถึงอย่างนั้นตอนนี้ผมเห็นถึงความผิดพลาดของตัวเองอย่างชัดเจนแล้วและรู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่เราเลือกความรักและการให้อภัยเหนือความขมขื่นและการหึงหวง

7 เซบาสเตียน ดิว อริสรา 3

ตั้งแต่วันเสาร์ที่แล้วเราเผชิญกับความเจ็บปวดเหล่านั้นวันแล้ววันเล่าและซ้ำแล้วซ้ำอีก ผมขอขอบคุณใครก็ตามที่ยืนหยัดเคียงข้างพวกเราและขอโทษอย่างยิ่งจากก้นบึ้งของหัวใจกับทุกคนที่เกี่ยวข้องและถูกดึงเข้ามาเกี่ยวโยงกับเรื่องนี้ อินสตาแกรมควรเป็นแพลทฟอร์มสำหรับแชร์ความทรงจำที่ชื่นชอบ และไม่ควรใช้เพื่อเผยแพร่ข้อความเกลียดชังและหมิ่นประมาท การเอาคืนแบบตาต่อตามีแต่จะทำให้โลกมืดบอด”

7 เซบาสเตียน ดิว อริสรา 2

1 เบล แฉแชทอ้าง เซบาสเตียน 5

เบล บุษยา16

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo