Lifestyle

‘AUBE’ ย้ำรับผิดชอบต่อสังคม หลัง ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ เข้าแสดงในพื้นที่

ผู้บริหาร AUBE ชี้แจงกรณี “แสตมป์” อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข  เข้าแสดงเมื่อ 28 มีนาคม 2564 ก่อนติดเชื้อโควิด ย้ำ ตระหนักถึงการรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมใช้มาตรการสูงสุดควบคุมดูแล 

ผู้บริหาร AUBE ชี้แจงกรณีที่คุณแสตมป์ หรือ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ได้แจ้งผลการติดเชื้อ COVID-19 จากงานแสดงเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 และทราบผลในคืนวันที่ 6 เมษายน 2564

คุณแสตมป์ ได้แจ้งย้อน Timeline มายัง AUBE ซึ่งได้มีการแสดงในวันที่ 28 มีนาคม 2564 นั้น ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาก่อนที่ คุณแสตมป์ จะติดเชื้อทางเราได้ตระหนักถึงการรับผิดชอบต่อสังคม และใช้มาตรการสูงสุดในการควบคุมดูแลทันที ดังนี้

โอบ

โอบ2

1. สถานที่ได้ดำเนินการฉีดพ่นฆ่าเชื้อเพิ่มเติม จากมาตรฐานการทำความสะอาดฆ่าเชื้อของสถานที่ ในวันที่ 7 เมษายน 2564

2. สถานที่ปิดให้บริการช่วงหยุดยาวประจำปี วันที่ 7-15 เมษายน 2564

3. พนักงานทุกคนของสถานที่ และทีม catering ได้เข้ารับการตรวจเชื้อแบบ RT-PCR ในวันที่ 7 เมษายน 2564  ผลตรวจได้ออกมาเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564  ทุกคนผลเป็นลบ (ไม่มีผู้ติดเชื้อ)

4. ถึงจะผลออกมาเป็นลบทุกคน ทาง AUBE ยังคงให้พนักงานของสถานที่กักตัว และรายงานตัวตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขต่อไปตามกำหนดเวลาของเจ้าหน้าที่

AUBE มีความห่วงใยในความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ ผู้ร่วมงาน และพนักงานทุกคน จึงให้ความสำคัญในมาตรการการควบคุมและป้องกันโรคติดต่อมาโดยตลอด โดยมีมาตรการดังต่อไปนี้

โอบ1

1. วันจัดงานมีจุดวัดอุณหภูมิ โดยใช้หน่วยงานจากโรงพยาบาลคัดกรองแขกผู้ร่วมงาน และพนักงานก่อนเข้าพื้นที่ (วัดอุณหภูมิที่หน้าผากโดยเจ้าหน้าที่)

2. มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่าง ๆ เพื่อบริการผู้ร่วมงาน

3. พนักงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดการปฏิบัติงาน

4. พนักงานทำความสะอาดทุกห้องและอุปกรณ์ โดยเฉพาะอุปกรณ์ที่มีการสัมผัสร่วม เช่น ไมโครโฟน,หอยสังข์, ถ้วยน้ำชา ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหลังจบงานทุกรอบ

5. ช่วงเวลาการจัดงาน พนักงานทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ จุดที่มีการสัมผัสบ่อย ทุก ๆ 30 นาที เช่น มือจับประตู, ก็อกน้ำ เป็นต้น

6. มีพนักงานบริการเสริฟอาหารจากไลน์อาหาร โดยไม่ให้ผู้ร่วมงานหยิบเองโดยตรงจากไลน์อาหาร

7. อุปกรณ์การรับประทานอาหารแบ่งเป็นชุดบรรจุในซองพลาสติกเพื่อสุขอนามัยของผู้ร่วมงาน

AUBE ขอขอบพระคุณ ในความเชื่อมั่นของผู้ใช้บริการทุกท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์การระบาดจะดีขึ้นในเร็ววันนี้

โอบ3

สำหรับ AUBE เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน แห่งใหม่ย่านราชพฤกษ์ กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานสุดฮิต คิวแน่นตลอดโดยเฉพาะในช่วงฤดูกาลงานแต่งงาน

 

AUBE เริ่มต้นมาจาก ความต้องการให้มีสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่ไม่ได้เป็นห้องสี่เหลี่ยมในโรงแรม  อยากให้คู่บ่าว-สาวที่มองหาความแปลกใหม่ และมีเอกลักษณ์ในตัวเอง

AUBE ยังให้บริการสถานที่สำหรับงานแต่งงาน การจัดอีเวนต์ เวิร์คช้อป การถ่ายรูป และงานโฆษณา โดยจะเป็นการเช่าสถานที่แบบเหมาพื้นที่ทั้งหมดเพื่อความเป็นส่วนตัวของแต่ละงาน

โอบ5

โอบ6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight