Properties

‘สวอนเลค เขาใหญ่’ จัดงานสีสันรับลูกบ้าน

มานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ รีน่า อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการบริหาร จัดงานใหญ่ “จากใจถึงใจ” ตอนรับลูกบ้านในโครงการ สวอนเลค เรสซิเด้น์ เขาใหญ่ โครงการที่อยู่อาศัยระดับ Exclusive บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ ณ เขาใหญ่แหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก

thumbnail SWANLAKE 2
แขกคนดังร่วมงานสวนเลค จากใจถึงใจ

งานนี้จัดขึ้น ที่ มาร์คี บ้านปาร์คนายเลิศ บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและอบอวลไปด้วยรอยยิ้มของลูกบ้าน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน เป็นความตั้งใจขอบคุณลูกบ้านและถือโอกาสต้อนรับผู้ที่กำลังจะก้าวเข้ามาเป็นลูกบ้านคนใหม่ของครอบครัวสวอนเลค

พร้อมกันนี้ ยังได้อัพเดตความคืบหน้าล่าสุดกับสระว่ายน้ำในทะเลสาบ ฟิตเนสเปิดโล่งบนวิวที่สวยที่สุด และสนามเด็กเล่นกลางแจ้ง ที่เสร็จเรียบร้อยพร้อมเปิดให้บริการแล้ว

thumbnail SWANLAKE 11
การแสดงคอนเสริตงานใจถึงใจ

ในงานยังมีการเปิดตัวหนังสือ “สิ่งสำคัญของชีวิต” ที่บอกเล่าประสบการณ์ชีวิตอันทรงคุณค่าของมานิต อุดมคุณธรรม เขียนโดย “นิ้วกลม” นักเขียนชื่อดัง และเขียนคำนิยมโดย “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” นอกจากนี้ ยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก “นันทิดา แก้วบัวสาย” “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” นักร้อง DIVA ระดับประเทศ และ “ฟิลม์ ธนภัทร” พระเอกสุดฮอตแห่งปี

นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมงาน อาทิ บุษบา ดาวเรือง, สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ (นิ้วกลม) และวราวุธ เจนธนากุล ซึ่งลูกบ้านและแขกผู้มีเกียรติทุกคนต่างประทับใจในมิตรภาพดีๆ พร้อมกับได้รับหนังสือสิ่งสำคัญของชีวิต เป็นของขวัญพิเศษ

thumbnail SWANLAKE 4
บรรยากาศงานใจถึงใจ

โครงการ “สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ เขาใหญ่” เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ที่เนรมิตขึ้นเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนทั้งกายและใจ ดื่มด่ำธรรมชาติและทัศนียภาพที่สวยงามของขุนเขาที่อยู่รายล้อมแบบพาโนรามาได้อย่างเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พรั่งพร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวที่ให้ความร่มรื่นเสมือนวนอุทยานส่วนตัว มีถนนปลอดภัยสำหรับเดินวิ่งหรือขี่จักรยาน ภายใต้อุโมงค์ต้นไม้ที่ยาวถึง 5 กิโลเมตร

thumbnail SWANLAKE 13
คอนเสริตงานใจถึงใจ

มีเลนขี่จักรยาน ฟิตเนสเปิดโล่งบนวิวสวย สนามเด็กเล่นที่ช่วยเสริมจินตนาการจะทำให้เด็กเติบโตขึ้นท่ามกลางธรรมชาติ และสระว่ายน้ำในทะเลสาบ นอกจากนี้ยังมีสิ่งมีชีวิตที่ช่วยสร้างชีวิตชีวา ทั้งฝูงปลาคาร์ฟ ฝูงหงส์ ฝูงเป็ดแมนดาริน เพื่อมอบรางวัลชีวิตที่แท้จริงให้กับตัวเองและครอบครัว

นอกจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ทางบริษัทยังมีพื้นที่ขาย “สวอนเลค เรสซิเด้นซ์ ลิมิเต็ด ยูนิต” พร้อมส่วนลดสุดพิเศษ ในงาน Siam Paragon Luxury Property Showcase 2018 วันที่ 8 – 18 พฤศจิกายนนี้ ที่สยามพารากอน

Avatar photo