Entertainment

ราคาไม่ธรรมดา! ส่องกระเป๋า ญาญ่า เที่ยวภูเก็ต รุ่นลิมิเต็ดมีแค่ 30 ใบในโลก

หลังจากที่นางเอกซุปตาร์สาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เคลียร์คิวหาเวลาว่าง ถือโอกาสแท็กทีมแก๊งเพื่อนสาวแพ็คกระเป๋าหนีความวุ่นวายในเมืองกรุง ไปเที่ยวพักผ่อนชาร์จพลัง พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดที่ทะเลภูเก็ต แถมทริปนี้ยังถือเป็นทริปฉลองวันเกิดย้อนหลังกับเพื่อน ๆ อีกด้วย

batch 849

แน่นอนว่า มาทะเลทั้งที สาวญาญ่า ก็ไม่พลาดที่จะแชะภาพสวย ๆ โพสต์ลงอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเซ็ตชุดว่ายน้ำที่เจ้าตัวใส่ลงเล่นน้ำทะเลสุดชิล ๆ ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้โชว์ความเซ็กซี่วาบหวิวหมือนดาราคนอื่น ๆ แต่ความแซ่บแบบกรุบกริบนี่แหละที่ทำให้นางเอกสาวยิ่งดูน่าค้นหา รวมถึงความน่ารักสดใสแบบเกินต้านที่ทำให้แฟน ๆ ใจบางกันเป็นบางกันแถว

batch 847

นอกจากทริปนี้ ญาญ่า จะแจกความสดใสจนแฟน ๆ ใจละลายแล้ว เรื่องแฟชั่นของเจ้าตัวก็สะดุดตาไม่แพ้กัน ถึงจะชอบแต่งตัวแบบชิล ๆ แต่พูดเลยว่า เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับแต่ละอย่างแบรนด์ดังสมฐานะ อย่างลุคล่าสุดที่เตะตาหลายคน คงหนีไม่พ้นลุคที่ สาวญาญ่า ถือกระเป๋าสุดเก๋จากแบรนด์ดัง Louis Vuitton ซึ่งเป็นรุ่น On The Go Limited Edition มีเพียง 30 ใบในโลก สนนราคาอยู่ที่ 4,900$ หรือประมาณ 156,000 บาท แถมความพิเศษของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ที่ตัวอักษรด้านหน้าที่เขียนเป็นชื่อสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งเป็นเกาะดัง ๆ ของประเทศต่าง ๆ รวมถึงเกาะภูเก็ตของประเทศไทยด้วย เรียกได้ว่า สุดปังสมฐานะซุปตาร์ขวัญใจมหาชนคนไทยทั้งประเทศจริง ๆ

batch 11 3 batch 12 3batch 840 batch 842 batch 843 batch 844 batch 845 batch 846batch 848

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo