COVID-19

‘เจสซี่ วาร์ด’ ประกาศฟ้อง ‘ชูวิทย์’ โพสต์คลิปเก่า โยงโควิดผับทองหล่อ

นางแบบสาว “เจสซี วาร์ด” ประกาศจะฟ้อง “ชูวิทย์”  เหตุนำคลิปเก่า 3 ปีมาลง ในโพสต์เกี่ยวกับการระบาดของโควิดรอบล่าสุด ระบุ ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และสร้างความเสียหาย

หลังจากที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความ พร้อมนำคลิปวิดิโอ มาเผยแพร่บนเฟซบุ๊ก โดยมีเนื้อหาในโพสต์เกี่ยวข้องกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในสถานบันเทิงย่านทองหล่อนั้น

collage123

ล่าสุด “เจสซี่ วาร์ด” นางแบบสาว โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กล่าวถึงการลงคลิปดังกล่าว โดยแจ้งว่า เป็นคลิปเก่า 3 ปีแล้ว และไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องเอามาลง เพราะจะทำให้เกิดความเข้าใจผิด และสร้างความเสียหายให้กับบุคคลที่อยู่ในคลิป โดยระบุว่า

#ฝากแชร์ต่อนะค้าบ

คลิปนี้มีเจส แล้วยังมีพี่ ๆ อีกหลายคน ซึ่งคลิปนี้ เกือบ 3 ปี ที่แล้วนะคะ ไม่ทราบเหมือนกันว่า ทำไมทางเจ้าของ Pages ถึงเอาคลิปเก่ามาลงแบบนี้ เพราะแบบนี้ทำให้ศิลปินหลายท่าน ที่อยู่ในคลิปเกิดความเสียหาย และเกิดความเข้าใจผิดกันได้นะคะ ฝากด้วยนะคะว่า คลิปนี้นานมากแล้วจริง ๆ ค่ะ

#ส่วนตัวทางเจสไม่ได้ไปในพื้นที่สุ่มเสี่ยงเลย

นอกจากนี้ นางแบบสาว ยังได้ไปแสดงความเห็น ในโพสต์ดังกล่าวของนายชูวิทย์ด้วย

“เจสชี้แจงตรงนี้นะคะ จะสื่ออะไรก็ตาม ก็ควรคำนึงถึงคนอื่นบ้าง หน้าก็เห็นชัดแบบนั้น แล้วมาลงในสถานการณ์ แบบนี้ คนอื่นก็เสียหายเป็นเรื่องปกตินะคะ เห็นใจคนในคลิปนะคะ ส่วนเรื่องนี้จะฟ้องค้าบ ไม่อยากให้ใครมาด่ากัน หรือทะเลาะกันเลยนะคะ เพราะสถานการณ์โควิดตอนนี้ ก็แย่มากพอแล้วจริงจริง สู้ ๆ นะคะทุกคน”

“เสียใจมากมาก ทำไมถึงไม่เช็คให้ดีก่อน ?”

“ทำไมถึงเอาคลิปเก่ามาลงคะ คลิปนี้เกือบ 3 ปี ตอนนั้นไม่มีข่าวโควิดเลยด้วยซ้ำ ลงแบบนี้ศิลปินท่านอื่นก็เสียหายกันมาก ๆ เลยนะคะ รบกวนลบด้วยนะคะ”

jess

j2  j3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo