Lifestyle

กักตัวอีกคน! ปันปัน สุทัตตา แจ้งผลตรวจ หลังอยู่ในกลุ่มเสี่ยง คุณพ่อติดเชื้อโควิด

จากกรณีที่ คุณป็อบ สุรศักดิ์ อุดมศิลป์ ซึ่งเป็นพ่อของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ปันปัน สุทัตตา ได้เข้าร่วมงาน Digital Tranfonmation For CEO#3 และอยู่ในงานเลี้ยงตอนค่ำที่โรงแรมโซ แบงกอก เมื่อศุกร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ภายหลังได้เข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 เนื่องจากพบว่าหนึ่งในผู้เข้าอบรมมีความสุ่มเสี่ยงติดเชื้อ ซึ่งผลตรวจออกมาเป็น Positive คือติดเชื้อไวรัสโควิด และทำให้ลูกสาวอย่าง ปันปัน อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อด้วย

ปันปัน3 1

ล่าสุด ( 8 เม.ย. ) ปันปัน ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “จากกรณีที่ คุณพ่อ ของปัน (นาย สุรศักดิ์ อุดมศิลป์) ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 หลังจากทราบผล ปันก็ได้รีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อที่รพ.ทันที ตอนนี้ผลตรวจหาเชื้อออกมาเรียบร้อยแล้ว *เป็นลบ NOT DETECTED (ไม่พบเชื้อ COVID) นะคะ และเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และร่วมมือกับมาตรการของภาครัฐ ปันจะกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ให้ครบตามกำหนดอย่างเคร่งครัด

ผลตรวจปันปัน

ขอบคุณทุกท่านที่ส่งข้อความมาแสดงความห่วงใย พ่อป๊อปและปันนะคะ พ่อป๊อปเข้ารับการรักษาตัวที่รพ. อยู่ในความดูแลของคุณหมอเรียบร้อย ตั้งแต่ทราบผลค่ะ สุดท้ายนี้ ต้องขอโทษ ทุกคน ทุกงานที่ได้รับผลกระทบนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาอีกครั้งค่ะ 🙏🏻”

ปันปัน4 1

ปันปัน5 1

ปันปัน6 1

ปันปัน

ปันปัน1 1

ปันปัน2 1

ปันปัน8 1

ปันปัน7 1

ปันปัน13

ปันปัน12

ปันปัน11

ปันปัน10

ปันปัน9 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo