Entertainment

ลิเดีย ยอมอดเที่ยวเพื่อชาติ แม้ตั๋วเครื่องบิน 30 ใบคืนเงินไม่ได้ แต่ขอยกเลิกทุกทริป

จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กลับมาแพร่กระจายเป็นวงกว้าง ลุกลามไปยังพื้นที่ต่าง ๆ จนส่งผลให้มีประชาชนติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงคนในแวดวงการบันเทิงที่ตรวจพบการติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์ , ปีโป้ ณัชพัณณ์ , กัสจัง จีร่าร์ , ดีเจเพชรจ้า วิเชียร , เวย์ ไทเทเนี่ยม และ แบงค์ ธิติ ขณะที่กองถ่ายละครต้องยกเลิกเป็นจำนวนมาก

9 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ 5

ล่าสุด (8 เม.ย.) คุณแม่ลูกสอง “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” หนึ่งในผู้ที่เคยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งปัจจุบันรักษาหายเป็นปกติแล้ว ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @lydiasarunrat ยกเลิกการเที่ยวช่วงสงกรานต์ เพื่อลดความเสี่ยง แม้ตั๋วเครื่องบินประมาณ 30 ใบจะคืนเงินไม่ได้ก็ตาม

“ถึงเวลายกเลิกทุกทริปอีกแล้ว ยกเลิกการเที่ยวช่วงสงกรานต์ อดไปภูเก็ตอีกแล้วเป็นรอบที่สอง ตั๋วเครื่องบินตั้งแต่สิ้นปีมีสะสมอยู่ในมือประมาณ 30 ใบที่ใช้ไม่ได้ และคืนเงินไม่ได้ แต่เพื่อลดความเสี่ยง เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของทุกคน โดยเฉพาะผู้ใหญ่และเด็ก ๆ ก็ต้องยอม สำหรับเราแค่การไม่ได้เที่ยว แต่สำหรับหลาย ๆ ท่านอาจหมายถึงการไม่ได้กลับบ้านไปเจอครอบครัว ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายทุกคนที่ได้รับผลกระทบจาก #โควิด19 นะคะ #สู้ #อดทน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ”

9 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ 11

9 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ 7

9 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ 8

9 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ 6

9 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ 2

9 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ 9

9 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ 10

9 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ 4

9 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo