Business

เปิดวาร์ป ‘คริสตัล ทองหล่อ 25’ คลัสเตอร์โควิด วินาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก

“คริสตัล ทองหล่อ 25” คลับหรูไฮโซ  กลางกรุง ที่กลายเป็นชื่อคุ้นหู เพียงชั่วข้ามคืน เมื่อกลายเป็น ต้นตอแพร่ระบาดโควิด-19 ลุกลามไปหลายจังหวัด

ชื่อของ คริสตัล ทองหล่อ 25 ก่อนหน้านี้ ต้องยอมรับว่า โด่งดังในกลุ่มไฮโซ ระดับวีไอพี จากหลายวงการ ทั้งแวดวงดารา นักธุรกิจ และนักการเมือง เพราะไม่ใช่ที่ใครใครก็เข้าได้ แต่ต้องกระเป๋าหนักพอสมควร โดย ร้านคริสตัล ทองหล่อ 25 ตั้งอยู่ซอยทองหล่อ 25 แขวง คลองตันเหนือ เขตวัฒนา เรียกได้ว่า เป็นผับระดับไฮโซ หรูหราที่สุดในย่านทองหล่อ สุขุมวิท

คริสตัล3

ภายในมีห้องจัดเลี้ยงหรู และห้องคาราโอเกะ ไว้คอยตอนรับลูกค้า วีไอพี VIP ระดับดารา นักแสดง นักธุรกิจ มีวงดนตรี ดีเจ มาให้ความสุข แสดงโชว์กันทั้งคืน คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ทุกสัปดาห์ รวมทั้งมีพริตตี้ พีอาร์ โคโยตี้ สาวสวยมากมาย กว่า 200 คน

จนล่าสุด ชื่อของคริสตัล ทองหล่อ 25 เป็นที่รู้จักทั่วประเทศ เมื่อ “ฟ้าใส” ดาวดังของคริสตัล ทองหล่อ 25 โพสต์เฟซบุ๊กว่า ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจกแจงไทม์ไลน์ไป 3 ผับดัง ทองหล่อ-สีลม-รัชดา ช่วงวันที่ 1-2 เม.ย. ก่อนตรวจเจอวันที่ 5 เม.ย. พร้อมระบุว่า หากใครที่อยู่ใกล้หรือสัมผัสตนเอง ให้รีบไปตรวจหาเชื้อโควิด

ฟ้าใส1 e1617861431248

จากโพสต์นี้เอง ที่จุดพลุให้คริสตัล ทองหล่อ 25 กลายเป็นคลัสเตอร์โควิดแห่งใหม่ ที่พบการติดเชื้อลุกลามไปทั้งในสถานบันเทิง กรุงเทพมหานคร และอีกหลายจังหวัด ซึ่งถึงขณะนี้เชื่อว่า มีผู้ติดเชื้อเชื่อมโยง คลัสเตอร์ทองหล่อแล้วหลัก 300 ราย โดยเฉพาะข่าวดัง การติดเชื้อในกลุ่มไฮโซ นักการเมือง ดารา นักร้อง ไปจนถึงตำรวจ สน.ทองหล่อ

จนล่าสุดเมื่อวานนี้ ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกของกรุงเทพมหานคร ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก ถึงรายชื่ออัพเดทล่าสุดของสถานบันเทิง ทั้งผับ บาร์ ไนท์คลับ จำนวนทั้งสิ้น 22 แห่ง ใน 9 เขต กทม. ที่พบผู้ติดเชื้อแล้ว 267 ราย (3-6 เม.ย.) มีทั้งพนักงาน คนมาเที่ยว และผู้สัมผัสเสี่ยง

ฟ้าใส

นอกจากนี้ ในโลกทวิตเตอร์ ได้มีการแชร์ภาพชื่อบุคคลกลุ่มหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า ร้านคริสตัลทองหล่อ ได้ส่ง SMS แจ้งสมาชิกวีไอพี ว่า น้องที่มีรายชื่อในภาพนี้ จำนวน 15 รายติดโควิด และประกาศว่า มีคนในร้านติดโควิดแล้วกว่า 51 คน ซึ่งจะมีการทยอยแจ้งลูกค้าเพิ่มเติมเรื่อย ๆ

ต่อมา คริสตัล ทองหล่อ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบนเพจ ว่า ด้วยว่าเนื่องมีผู้ติดโควิดมาใช้บริการ ทางคลับจึงแนะนำให้ผู้มาใช้บริการตั้งแต่วันที่ 25-30 มีนาคม กักตัวและเฝ้าสังเกตอาการตัวเอง หากมีอาการไข้ จาม น้ำมูกไหล ขอให้ไปพบแพทย์ และระหว่างนี้ขอปิดให้บริการชั่วคราว 14 วัน ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 13 เมษายน 2564

โพสต์

ความหรูหราไฮโซ ที่ทำให้คริสตัล ทองหล่อ 25 ฮอตสุด ในย่านทองหล่อ เห็นได้จากการเข้าใช้บริการ ที่ต้องจ่ายค่าสมาชิก หรือ Member ในราคาเริ่มต้น 20,000 บาท มาพร้อมสิทธิพิเศษในเรื่องอาหาร เครื่องดื่ม ห้องวีไอพี ส่วนกรณีไม่ใช่สมาชิก ก็จะมีราคาห้องวีไอพี หลายราคา ตั้งแต่ 2,500 – 4,500 บาท

เป็นอย่างน้อยที่จะต้องจ่าย แน่นอนว่าในเมื่อสถานไม่ธรรมดาแล้ว พนักงานก็ไม่ธรรมเช่นกัน ดูได้จากข้อมูลรับสมัครงาน จากแฟนเพจ “ร้านคริสตัล ทองหล่อ Crystal Thonglor” เมื่อ 29 มีนาคม 2564 ประกาศ หางานกลางคืนรายได้ดี

คริสตัล ทองหล่อ 25

สโลแกน “Krystal Club Thonglor25 เราคัดสรรแต่ สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ” ทำให้ไฮไลต์ของที่นี่ พริตตี้ พีอาร์ โคโยตี้ สาวสวย ที่มารวมตัวกันกว่า 200 ชีวิต เพราะรายได้งาม

ว่ากันว่า แต่ละคืน สามารถทำรายได้ตั้งแต่ 4,000 บาท ไปจนถึงหลักหมื่น เห็นได้จากการรับสมัครงาน ที่คัดเลือกสาวสวยที่เน้น “ดูแพง” พร้อมการันตีรายได้อย่างงาม

จุดเริ่มต้นของ Krystal Club Thonglor 25 ดำเนินการโดยบริษัท คริสตัล เคแอนด์เค จำกัด โดยจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทขึ้น เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 2560 ด้วยทุนจดทะเบียน 4 ล้านบาท มีผู้ถือหุ้น 7 ราย โดยมีนายเดชา พิลาลี เป็นกรรมการ

คริสตัล ทองหล่อ 25

ขณะที่รายได้ก็งามไม่แพ้กัน โดยในปี 2561 บริษัท คริสตัล เคแอนด์เค จำกัด มีรายได้รวม 91 ล้านบาท รายจ่ายรวม 82 ล้านบาท กำไรสุทธิหลังจ่ายภาษี 7.6 ล้านบาท

ต่อมาในปี 2562 มีรายได้รวม 146 ล้านบาท รายจ่ายรวม 130 ล้านบาท กำไรสุทธิหลังจ่ายภาษี 12.8 ล้านบาท

เสียงจากผู้ที่เคยเข้าใช้บริการ Krystal Club Thonglor 25 เล่าว่า ภายในจะแบ่งออกเป็นหลายโซน เน้นการตกแต่งหรูหรา โดยมีทั้งส่วนที่เป็นเลาจน์ เน้นกลุ่มลูกค้าวีไอพี มีหลายขนาดให้เลือกตามจำนวนผู้ที่เข้าไปใช้บริการ รวมถึงกิจกรรมในห้องที่ร้านจัดไว้ก็จะแตกต่างกัน เช่น มีบริการเอ็นเตอร์เทน จากพริตตี้ของร้าน เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม จากการเป็นแหล่งแพร่โควิด จนลุกลามไปขณะนี้ สะท้อนได้ชัดเจนว่า เชื้อโควิด ไม่ได้เลือกระดับชั้น สามารถติดได้ทุกคน ทุกที่ หากหย่อนมาตรการป้องกันตัวเอง โดยเฉพาะในสถานที่ปิด ไม่มีการระบายอากาศที่ดีพอ ต่อให้ราคาแพงขนาดไหน ก็สามารถเป็นแหล่งระบาดของโรคได้เช่นกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo