Politics

โซเชียลเชื่อได้เหรอ? ‘บิ๊กป้อม’ โดดป้อง ‘ศักดิ์สยาม’ ติดโควิดจากลูกน้อง

“บิ๊กป้อม” โดดป้อง “ศักดิ์สยาม” เชื่อติดโควิดจากลูกน้องจริง ย้อนถามโซเชียลเชื่อได้เหรอ ปัดตอบกรณี “ไทยคู่ฟ้า คลับ”

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ติดเชื้อโควิด แต่ยังไม่มีการเปิดไทม์ไลน์ทั้งหมด จะกระทบมาถึงรัฐบาลหรือไม่ ว่า ไม่มี นายศักดิ์สยามก็บอกแล้วว่าติดจากลูกน้อง เขาติดจากหน้าห้อง แล้วจะต้องมาถามไทม์ไลน์อะไรเพราะท่านก็ไม่ได้ไปไหน แค่ไปประชุม ซึ่งการติดก็ติดมาจากหน้าห้องซึ่งเป็นคนใกล้ชิด

เมื่อถามว่าสังคมต้องการให้เปิดเผยไทม์ไลน์และการใช้แอปไทยชนะ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไทม์ไลน์เขาก็เปิดแล้วว่าไปประชุมที่ไหน ตนก็อ่านดูแล้วเขาก็มีความจริงใจอยู่แล้วที่จะเปิดเผย ขอย้ำว่าเขาไม่ได้ติดจากใคร แต่มาจากหน้าห้องเขา

ศักดิ์สยาม 8464

เมื่อถามว่าโซเชียลมีเดียระบุว่า อาจติดมาจากการไปเที่ยวสถานบันเทิง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า โซเชียลจะเชื่อได้หรือไม่ แล้วใครเป็นคนเขียน

เมื่อถามถึงกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ระบุ “คริสตัล คลับ” เหมือนเป็นสถานที่คุยงานของรัฐมนตรี และได้เปรียบเปรยว่า เป็น “ไทยคู่ฟ้า คลับ” พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ผมไม่รู้ ผมก็เชื่อจากที่รัฐมนตรีท่านพูดอย่างงั้น

ผู้สื่อข่าวถามถึงความพร้อมในการตั้งโรงพยาบาลสนามในกทม. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า นายกฯสั่งการแล้ว ส่วนเรื่องพื้นที่ที่จะจัดเตรียมตั้งรพ.สนามนั้น ขณะนี้ทางกระทรวงกลาโหมกำลังไปดูอยู่ เพราะเป็นผู้รับดำเนินการในเรื่องนี้ ไม่ต้องห่วงเขาเตรียมการไว้แล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo