Entertainment

ชัญญ่า อดีตคู่กรณี ดิว อริสรา รำคาญ วอนเลิกโยงดราม่า แต่ตอบชัด เรายังไม่ชอบเธอ

ท่ามกลางดราม่าร้อน ๆ ล่าสุดของ ดิว อริสรา ที่มีปัญหากับ เบล บุษญา ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ หนึ่งในคนที่ถูกโยงเข้าไปเอี่ยวแบบงง ๆ เห็นจะเป็น ชัญญ่า ทามาดะ อดีตคู่กรณีของ สาวดิว ที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับปมร้อนดังกล่าวเลย แต่เมื่อถูกพูดถึงมากเข้า สาวชัญญ่า จึงต้องขอออกมาโพสต์แจงผ่านทางเฟซบุ๊กแบบชัด ๆ โดยระบุว่า

4 ชัญญ่า อดีตคู่กรณี ดิว อริสรา 2

“ขอนอกเรื่องโควิดนิดหนึ่งนะคะ.. ขอโพสต์ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย.. เพราะเริ่มรำคาญละ จะไม่ย่อชื่อด้วย อยากชัดเจนค่ะ ช่วงนี้ชัญโดนเอาชื่อมาโยงตาม # ใน twitter ตามโพสต์ในคอมเมนต์ ที่เกี่ยวกับดิวเยอะมาก ๆ ขอร้องให้เลิกนะคะ มันผ่านมานานมากเเล้ว

ชัญพูดทุกวันในห้อง Clubhouse ว่าจะไม่พูดถึงเขา แล้วก็ขอความร่วมมือทุก ๆ คนว่าอย่ายกเรื่องนี้ขึ้นมาอีก คือทราบว่าจะไปห้ามใครไม่ได้หรอกค่ะ ได้แต่มาขอความเห็นใจทุกคนในนี้ ชัญไม่อยากมีส่วนเกี่ยวข้องกับเขาอีกไม่ว่าทางไหนก็ตาม ยังไงก็ขอร้องทุกคนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

ส่วนดิวไม่ต้องส่งมาขอบคุณอะไรเรา เรายังไม่ชอบเธออยู่ แต่เราคำไหนคำนั้น ต่างคนต่างอยู่ ไม่ว่าจะเธอจะไปทำอะไรใคร หรือใครจะไปทำอะไรเธอ มันไม่เกี่ยวกับเรา จบ. เเยก ! โอเคนะคะ ? มีใครไม่เข้าใจอีกไหม ? ฉันจะฉาบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ !!!!”

4 ชัญญ่า อดีตคู่กรณี ดิว อริสรา 10

4 ชัญญ่า อดีตคู่กรณี ดิว อริสรา 9

4 ชัญญ่า อดีตคู่กรณี ดิว อริสรา 8

4 ชัญญ่า อดีตคู่กรณี ดิว อริสรา 7

4 ชัญญ่า อดีตคู่กรณี ดิว อริสรา 6

4 ชัญญ่า อดีตคู่กรณี ดิว อริสรา 5

4 ชัญญ่า อดีตคู่กรณี ดิว อริสรา 4

4 ชัญญ่า อดีตคู่กรณี ดิว อริสรา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo