Entertainment

กักตัวอีกราย! ‘พลอย เฌอมาลย์’ ชี้แจงแล้ว หลังปาร์ตี้งานคัลเลอร์ภูเก็ต พบคนติดโควิด

จากกรณีที่เฟซบุ๊ก Kolour ทีมจัดงานอีเวนต์คัลเลอร์ที่ จ.ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 2-3 เมษายน ที่ผ่านมา ออกมาประกาศว่าได้รับแจ้งจากหนึ่งในผู้ร่วมงานว่าผลตรวจโควิดเป็นบวก โดยผู้ร่วมงานท่านนี้ เข้าร่วมงานคัลเลอร์ทั้ง 2 วัน และก่อนหน้านี้ก็ได้ไปสถานบันเทิงในกรุงเทพฯ ที่มีรายงานเกี่ยวกับการแพร่เชื้อโควิดก่อนเดินทางมาที่งาน ทำให้สันนิษฐานได้ว่า รับเชื้อมาจากที่นี่ จึงขอให้ผู้ร่วมงานทุกคนตรวจสอบร่างกายของตัวเอง หากมีความกังวล ก็ควรกักตัวเอง และความปลอดภัยเป็นอันดับแรก

6 ดาราลบรูปเพียบ งานปาร์ตี้ภูเก็ต 2

ทางด้านนักแสดงสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หนึ่งในผู้ที่ได้ร่วมงานอีเวนต์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chermarn ระบุว่า “ขอแจ้งว่า พลอยได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ คัลเลอร์ บีชไซค์ ที่ภูเก็ต ในวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา และวันที่ 6 เมษายน ได้ทราบว่ามีคนได้รับเชื้อ Covid-19 ที่เดินทางจาก กรุงเทพ ไปเที่ยวงานดังกล่าวด้วย

หลังจากทราบข่าวพลอยจึงได้ทำการเริ่มกักตัว 14 วัน นับจากวันที่ไปในงานนี้ ตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด และได้ดำเนินการเพื่อไปตรวจหาเชื้อเพื่อรอดูผลตามมาตรการโควิคค่ะ ทั้งนี้พลอยได้ยกเลิกงานและทริปที่จะไปในเดือน เมษายน ทั้งหมดแล้ว หากพลอยทราบผลการตรวจจะมาแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ ขอให้ทุกท่านปลอดภัยนะคะ รัก #อดไปเที่ยวเกาะแย้ว #อยู่บ้านเป็นหมีแพนด้า”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo