Lifestyle

‘สยามดิสคัฟเวอรี’ เอาใจคนรักกิจกรรมเอาท์ดอร์ จัดแคมเปญซัมเมอร์ ‘Discover Outdoor Culture’

“สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” จัดแคมเปญซัมเมอร์ “ดิสคัฟเวอร์ เอาท์ดอร์ คัลเจอร์” (Discover Outdoor Culture)  มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตในหน้าร้อนให้สนุก ไปกับแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ที่ออกแบบเองได้ ผ่านสินค้า และบริการ ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ในทุกพื้นที่

ตลอดซัมเมอร์นี้  ตั้งแต่ชั้น G ไล่ไปจนถึงชั้น 4  ของสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม จะเต็มไปด้วยสินค้า และบริการ สำหรับสายทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้ารุ่นคลาสสิกหายาก และรุ่นพิเศษจากแบรนด์ Vans (แวนส์) พร้อมแว่นกันแดดสุดเท่, Converse (คอนเวิร์ส), Adidas หรืออุปกรณ์รองเท้าสำหรับสายลุย แต่ยังไม่ทิ้งความมีสไตล์จาก The North Face (เดอะ นอร์ธ เฟส) รุ่น 𝙑𝙀𝘾𝙏𝙄𝙑™ 𝙀𝙭𝙥𝙡𝙤𝙧𝙞𝙨 รองเท้าเทรคกิ้ง ที่คิดค้นสำหรับเดินเขาโดยเฉพาะ

S 74276873 1

S 74276875

นอกจากนี้ ยังมี Levi (ลีวายส์) กับ The Levi’s Tailor Shop  ที่มีช่างผู้เชี่ยวชาญออกแบบไอเท็ม มาตกแต่งให้แจ็คเก็ต หรือกางเกงยีนส์ ให้เป็นชิ้นเดียวบนโลก และพร็อพเอ้าท์ดอร์ ช่วยเพิ่มความสนุกในการท่องเที่ยวมากขึ้น อย่าง บิกินี่ แบรนด์ Angles Balek, ผ้าพันคอเนื้อผ้านุ่มสบาย แบรนด์ Venus Flytrap

ไม่พลาดกับ อุปกรณ์แคมป์ปิ้งอีกมากมาย ที่ช่วยให้การเดินทางสนุกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ตะเกียงวินเทจ Barebones Railroad Lantern, กระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย กระเป๋าผ้า รถลาก เก้าอี้พกพา หลากหลายแบรนด์ อาทิ Beach Fashion, Grandfather, Nixon, Porter, Ganni และอีกมากมายที่สามารถหาได้ที่ร้าน Cazh และ โซน His lab, Street lab ชั้น M และ ชั้น 1

ส่วนที่ร้าน LOFT (ลอฟท์) ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น คัดสรรสินค้าสำหรับการทำกิจกรรมเอาท์ดอร์มานำเสนอให้เห็นตั้งแต่หน้าร้าน ไม่ว่าจะเป็น เต็นท์ โต๊ะเก้าอี้สำหรับแคมป์ปิ้ง สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 100 กิโลกรัม, เตาปิ้ง แบบพับได้ ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา, โปรเจ็กเตอร์พกพาขนาดเล็กคุณภาพสูง และลำโพงพกพา คุณภาพเสียงดี, หูฟังแบบครอบหู Urbanista Miami สุดล้ำรุ่นใหม่ที่ให้เวลาเล่นนานถึง 50 ชั่วโมง และอีกมากมาย ที่ชั้น 2

S 74276876

S 74276874

สำหรับสายล้ำแบบมีสไตล์ ต้องมาที่ โซน Digital Lab ชั้น 2 มี Gadgets อุปกรณ์ไอทีมากมายช่วยเพิ่มดีกรีความสนุกไม่ว่าจะทำกิจกรรมเอาท์ดอร์รูปแบบไหน เช่น กล้องฟิล์มแบรนด์ดังระดับโลกอย่างโพราลอยด์, กล้องสำหรับสายลุยหรือสายบล็อกเกอร์อย่าง Go Pro (โกโปร), ลำโพงสำหรับสร้างบรรยากาศแบบพกพาจากสุดยอดแบรนด์อย่าง JBL (เจบีแอล) หรือ Marshall (มาร์แชล) และอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้สายแก๊ตเจดส์ใช้ชีวิตได้สนุกมากขึ้นด้วย

ปิดท้ายด้วยสายรักษ์โลกที่อยากทำกิจกรรมเอาท์ดอร์แต่ไม่ทิ้งความห่วงใยโลกที่ Ecotopia ชั้น 3 เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ชอบทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ เพราะการอยู่กลางแจ้งจำเป็นต้องมีเกราะป้องกันที่ดี ที่อีโคโทเปียมีครีมกันแดดรักษ์โลก สำหรับนักดำน้ำโดยเฉพาะหรือผู้ชื่นชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์ที่อยากเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทะเลกับแบรนด์ PASSUN LIFE ครีมกันแดดดำน้ำ ไม่ทำร้ายปะการัง, AKIN กันแดดผิวกายสัมผัสสบายผิว แห้งไวเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมือง, ครีมกันแดด KAANI (คานิ) ไร้สารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

S 74276871

S 74276870

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: siamdiscovery / Instagram: @siamdiscovery หรือช้อปปิ้งผ่านบริการพิเศษ Call & Shop ช้อปให้ทุกอย่าง แค่คุณโทรมา

บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิก VIZ Card และ Platinum M Card ช้อปได้ทุกอย่างที่ต้องการในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ โทร. 0632057989 หรือ 0632057974 พร้อมบริการทุกวัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo