Entertainment

ด่วน ! บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังประกาศติดโควิด-19 แจงไทม์ไลน์ – ร่วมผับดัง

จากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กลับมาแพร่กระจายเป็นวงกว้างอีกครั้ง จนส่งผลกระทบไปหลายพื้นที่ หลายวงการอาชีพ ล่าสุด (7 เม.ย.) แก้มกี้-กชวรรณ สัจจา บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ภาพระบุข้อความว่า “07/04/2564 ผลตรวจ COVID-19 (รอบที่ 3) ของแก้มออกมาแล้วค่ะ ได้ผลเป็นบวก พบเชื้อค่ะ ตอนนี้แก้มพักตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาตัวตามขั้นตอนอย่างถูกต้อง

9 แก้มกี้ 6

ซึ่งแก้มจะเขียนไทม์ไลน์อย่างละเอียด ให้ทุกคนทราบ โดยทั่วกันทางนี้นะคะ เพื่อบุคคลที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดแก้มหรืออยู่ในสถานที่ที่แก้มไปในเวลาที่ผ่านมา ได้ระมัดระวังตัว และรีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อกันโดยเร็วที่สุด สำหรับคนที่ได้รับผลกระทบ กับเหตุการณ์ครั้งนี้ แก้มต้องขอโทษด้วยจากใจจริงนะคะ และขออภัยทุกคนด้วยจริง ๆ แก้มเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก ที่ส่งผลกระทบถึงทุกคน ขอให้ทุกคนปลอดภัย ขอโทษจริง ๆ ค่ะ time line อยู่ในแคปชั่นด้านล่างนี้นะคะ”

9 แก้มกี้ 8

โดย แก้มกี้ กชวรรณ ได้ชี้แจง timeline ดังนี้

2 เม.ย. 2564 : ไปร้านอาหาร the hub cafe, ไปผับ top one รัชดา (อยู่โซน vip > S3-4-5), ไป dubai luxury club >> ได้ไปนั่งโต๊ะเดียวกับ เด็กในร้าน ซึ่งภายหลังพบเชื้อ covid และวันนี้คือวันรับเชื้อ เพราะมีกินแก้วเดียวกันด้วย

3 เม.ย. 2564 : แฮงก์นอนอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน และสั่งอาหารผ่าน grab ค่ะ

4 เม.ย. 2564 : ตอนเย็นไปทาน อาหารร้าน ichizu omakase (มีการเว้นระยะที่นั่ง และมีระแนงกั้น)

5 เม.ย. 2564 : ทราบข่าวว่า เด็กในร้าน dubai luxury club ที่อยู่โต๊ะเดียวกัน พบเชื้อ แก้มจึงรีบขับรถส่วนตัวไปตรวจที่ รพ.รามคำแหง หลังจากนั้นก็กลับบ้านเลย กักตัว สั่งอาหารมาทานไม่ออกไปไหน, เย็นวันนั้น ผลออกเป็น negative ไม่พบเชื้อ (แต่ก็ยังกักตัวอยู่บ้านไม่ไปไหนค่ะ)

6 เม.ย. 2564 : ตอนเที่ยง แก้มไปตรวจโควิด ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ (รอบที่ 2) เพื่อความชัวร์ เลยตั้งใจจะตรวจทุกวัน > แต่ผลมันนาน 24 ชั่วโมงเลยไปหา รพ. อื่นที่ตรวจแล้วได้ผลเร็ว, ตอนเย็น เลยไปตรวจอีกรอบ ที่ รพ.ตำรวจ (รอบที่ 3) เพื่อความชัวร์ เพราะวันนี้เริ่มมีไข้ ตัวร้อน ( 37.6 องศา) และหลังจากนั้น ก็ไปกักตัวรอฟังผล ที่ รพ. BNH (เพราะมีไข้ และกังวลเลยขอ admin รอฟังผลค่ะ)

7 เม.ย. 2564 : ทางโรงพยาบาลตำรวจแจ้งว่า ผลเป็น positive พบเชื้อโควิดค่ะ

9 แก้มกี้ 10 9 แก้มกี้ 9

9 แก้มกี้ 7

9 แก้มกี้ 2

9 แก้มกี้ 3

9 แก้มกี้ 4

9 แก้มกี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo