Entertainment

ด่วน! นักแสดงวัยรุ่น ‘ปีโป้ ณัชพัณณ์’ ติดเชื้อโควิด-19 แจงไทม์ไลน์ละเอียดยิบ

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ ได้ออกมาประกาศกักตัวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nutchapanp หลังได้มีโอกาสเดินทางไปร่วมงานสัมนา ณ Grande Centre Point Sukhumvit 55 เมื่อวันศุกร์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสถานที่ที่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อในทันทีที่ทราบข่าว

batch 541 2

ล่าสุด ปีโป้ ณัชพัณณ์ ได้ออกมาโชว์ผลตรวจเป็นบวก คือ ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจงไทม์ไลน์อย่างละเอียด โดยเผยว่า “หลังจากที่โป้ได้ออกมาแจ้งถึงความเสี่ยงในการติดเชื้อ COVID-19 ไปก่อนหน้านี้ ตอนนี้ผลการตรวจหาเชื้อของโป้ออกมาเป็น Positive/Detected (ติดเชื้อ COVID-19) นะครับ

พอทราบผลโป้เลยรีบลิสต์ไทม์ไลน์ของโป้ตั้งแต่วันที่ได้พบกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 (2 เมษายน 64) จนถึงเมื่อวานนี้ (5 เมษายน 64) เพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบและระมัดระวังตัวกันก่อนเพื่อความรวดเร็ว ส่วนวันนี้ (6 เมษายน 64) โป้ได้มีเดินทางไปที่โรงพยาบาลกรุงเทพเมื่อเวลา 13.00-14.30 น. เพียงที่เดียวและเดินทางกลับบ้านทันทีโดนเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวทั้งหมดครับ

batch 542 2

ต้องขอโทษทุก ๆ คนที่โป้ได้พบเจอ รวมถึงสถานที่ต่าง ๆ ที่โป้ได้เข้าไปใช้บริการด้วยนะครับที่อาจทำให้เดือดร้อนและได้รับผลกระทบ

สำหรับอาการของโป้ในตอนนี้ยังไม่ได้แสดงอาการอะไร ยังสบายดีอยู่ครับ ตอนนี้ยังคงกักตัว (Self-quarantine) อยู่ตามปกติ ซึ่งตอนนี้ทางโป้กำลังพยายามติดต่อประสานงานเพื่อปฏิบัติตามมาตรการและข้อกำหนดต่าง ๆ ของทางภาครัฐต่อไป ทั้งนี้โป้ยินดีให้ความร่วมมือกับทางภาครัฐอย่างเต็มที่หากต้องมีการชี้แจงข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม

สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพตัวเองกันด้วยนะครับ และขออภัยอย่างสูงกับทุก ๆ ฝ่ายที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้อีกครั้งหนึ่งด้วยครับ”

batch 543 2 batch 544 1 batch 546 1 batch 547 1 batch 549

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo