Entertainment

ช็อก! ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ ติดโควิด แจงไทม์ไลน์ละเอียด ‘ไบเทค-เกาะช้าง’ ก็ไป

สแตมป์ โควิด : “แสตมป์ อภิวัชร์” แจ้งผลตรวจ  ติดเชื้อโควิด-19   กำลังไปโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา เตือนคนใกล้ชิดพบแพทย์ด่วน และขอโทษทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ พร้อมแจงไทม์ไลน์อย่างละเอียด มีไปสยาม ร้านสตาร์บัคส์ ในคิง พาวเวอร์ รางน้ำ และเล่นดนตรีที่ “ไบเทค-เกาะช้าง”

หลังจากที่ นักร้องหนุ่มชื่อดัง “แสตมป์ อภิวัชร์” ออกมาประกาศยกเลิกคิวงานด่วน เพื่อทำการกักตัว 14 วัน หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาดูคอนเสิร์ต เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมานั้น

สแตมป์ โควิด

ล่าสุด “แสตมป์” อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรม ส่วนตัว @stampapiwat แจ้งผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า สแตมป์ ติด โควิด โดยมีผลตรวจ ออกมาเป็นบวก และกำลังเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยระบุว่า

ผลตรวจโควิด-19 ของผมออกมาแล้วครับ ได้ผลเป็นบวก พบเชื้อครับ ตอนนี้ผมกำลังเดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาตามขั้นตอนที่ถูกต้อง และปลอดภัยต่อไปครับ

ผมได้ทำการเรียบเรียงไทม์ไลน์อย่างละเอียด เพื่อให้กับเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ
ผมอยากขอนำไทม์ไลน์ มาแจ้งให้ทุกคนทราบด้วย เพื่อให้บุคคลที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผม หรืออยู่ในสถานที่ที่ผมไปช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ได้ระมัดระวังตัว และรีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อกันต่อไปได้เร็วที่สุดครับ

สำหรับทุกคนที่ได้ร้บผลกระทบ ไม่ว่าจะเล็กน้อยแค่ไหนก็ตาม ผมขออภัยทุกคนจริง ๆ ครับ ผมรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ๆ

ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ

สแตมป์ โควิด

สำหรับไทม์ไลน์ ที่นักร้องหนุ่มแจ้งไว้นั้น พบว่า ได้มีการเดินทางไปทำงานในหลายสถานที่ด้วยกัน 

  • 28 มีนาคม 2564   เล่นดนตรีในงานแต่งงานที่ AUBE สาขาราชพฤกษ์ ทานข้าวที่งาน กลับบ้าน
  • 29 มีนาคม 2564   เวลา 16.00 น. ไปเล่นฟิตเนสที่ร้าน body by beast สาขาอโศก กลับบ้าน
  • 30 มีนาคม 2564   เวลา 10.00 น. ตัดผมที่ร้าน boy rikyu สาขาสยามแสควร์ ทานอาหารในรถ ช่วงเย็น อัดสปอตโฆษณาที่ banana studio ย่านเหม่งจ๋าย กลับบ้าน
  • 31 มีนาคม 2564   เวลา 16.00 น. ไปเล่นฟิตเนสที่ร้าน body by beast สาขาอโศก กลับบ้าน
  • 1  เมษายน 2564  เวลา 15.00  น. เข้าปรึกษาที่สำนักงาน knowing mind center สาขา รางน้ำ  แวะนั่งทานอาหารและเครื่องดื่มในร้าน Star bucks สาขา king power กลับบ้าน
  • 2 เมษายน 2564   ช่วงค่ำ เล่นดนตรีในงานเลี้ยงบริษัท ที่ไบเทคบางนา ทานอาหารในรถ ช่วงดึก เล่นดนตรีในงานเลี้ยง ที่โรงแรม แกรน เซนเตอร์พอยต์ สาขาทองหล่อ กลับบ้าน
  • 3 เมษายน 2564   ไปเล่นดนตรีที่โรงแรมซี วิว เกาะช้าง  เดินทางโดยรถตู้  ทานอาหารที่งาน
  • 4 เมษายน 2564   เดินทางกลับบ้านโดยรถตู้
  • 5 เมษายน 2564   ช่วงบ่ายได้รับแจ้งว่า มีคนในงานเลี้ยงที่แกรน เซนเตอร์พอยต์ ติดเชื้อ COVID-19 จึงไปทำการตรวจแบบ Drive thru ที่โรงพยาบาลสินแพทย์ สาขารามอินทรา กลับบ้าน
  • 6 เมษายน 2564   เวลาประมาณ 18.00 ได้รับแจ้งว่าผลเป็นบวก เดินทางไปกักตัวรักษาตัวในโรงพยาบาล

สแตมป์ โควิด

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo