Entertainment

เซ่นปมดราม่า ? รายการ กิ๊กไลฟ์ หลุดผังช่องเวิร์คพอยท์ หลังเกิดกระแส #แบนซูโม่กิ๊ก

เป็นประดราม่าเดือดเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับกรณีของพิธีกรรุ่นใหญ่ ซูโม่กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ หรือ ป๋ากิ๊ก ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ปมเหยียด LGBTQ+ หลังพูดถึง LGBTQ+ กลางรายการ “หัวท้ายตายก่อน” ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทำนองว่าอยู่กึ่งกลาง ยังเลือกชีวิตตัวเองไม่ได้ว่าจะไปด้านไหนดี

4 กิ๊กไลฟ์ 8

และอีกประเด็นร้อนที่ ป๋ากิ๊ก ถูกวิจารณ์อย่างหนัก คือ การแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่ มิสแกรนด์พม่า เรียกร้องประชาธิปไตย หลังมีคนถามเข้ามาในรายการ “กิ๊กไลฟ์” ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดย ซูโม่กิ๊ก บอกว่า “พม่ากับไทยคนละประเทศกัน เราอย่าไปยุ่งเลย ไม่ใช่เรื่องของเรา” จนหลายคนมองว่าควรจะเห็นใจเพื่อนมนุษย์บ้าง จนเกิดกระแส #แบนซูโม่กิ๊ก ขึ้นมาเลยทีเดียว

4 กิ๊กไลฟ์ 10

ล่าสุด ในโลกทวิตเตอร์ได้มีการตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับรายการ “กิ๊กไลฟ์” ที่มี ซูโม่กิ๊ก และ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เป็นพิธีกร ออกอากาศทุกคืนวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 21.15 น. หลังพบว่าหลุดออกจากผังรายการของช่องเวิร์คพอยท์ประจำเดือนเมษายน ขณะที่เพจ GIG-LIFE – กิ๊กไลฟ์ เพจอย่างเป็นทางการของรายการก็ไม่ได้ชี้แจงยุติการออกอากาศแต่อย่างใด

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตมองว่าสาเหตุน่าจะเป็นเพราะชาวโซเชียลบางส่วนประกาศแบนป๋ากิ๊ก แต่บางคนก็มองว่าไม่ใช่ ก่อนอธิบายว่าน่าจะเป็นเรื่องของเรตติ้งมากกว่า

4 กิ๊กไลฟ์ 7

4 กิ๊กไลฟ์ 9

4 กิ๊กไลฟ์ 3

4 กิ๊กไลฟ์ 6

4 กิ๊กไลฟ์ 5

ที่มา #แบนซูโม่กิ๊ก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo