Entertainment

อดลุ้นใบดำใบแดง! แบงค์ ธิติ กระดูกสันหลังคด-เคยผ่าตัดศีรษะ รายงานตัวใหม่ปีหน้า

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก สำหรับการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการ ประจำปี 2564 ในวันนี้ (5 เม.ย.) ณ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ท่ามกลางญาติมิตรต่างมาเชียร์มาลุ้นลูกหลานตัวเองที่เข้าคิวจับใบดำ ใบแดง

15 แบงค์ ธิติ 9

โดยนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ หรือ แบงค์ ฮอร์โมน ซึ่งภูมิลำเนาอยู่ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น ได้เดินทางมารายงานตัวเพื่อขอคัดเลือกทหารกองเกิน ลุ้นใบดำ ใบแดง หลังขอผ่อนผันมา 4 ครั้ง พร้อมด้วยแผ่นเอ็กซ์เรย์และใบรับรองแพทย์ มายื่นกับเจ้าหน้าที่ ระบุว่า กระดูกสันหลังคดและผ่าตัดกระโหลก เพื่อให้แพทย์ตรวจด้วย

15 แบงค์ ธิติ 8

ภายหลังการตรวจร่างกาย แพทย์ประจำหน่วยตรวจเลือก ได้ชี้แจงถึง อาการป่วยของ แบงค์ ธิติ บริเวณกระดูกสันหลังและที่บริเวณศรีษะ ถือว่ายังอยู่ในขั้นตอนการรักษาของแพทย์ ที่ยังไม่สิ้นสุด จึงไม่สามารถให้เข้ารับการตรวจเลือกจับใบดำ ใบแเดง ได้ เพราะหากจับได้ใบแดง อาจจะส่งผลกับตัวน้องในระหว่างการฝึกได้ จึงถือว่าเป็นคนจำพวก 3 คือ ไม่สามารถรักษาอาการป่วยหายได้ใน 30 วัน จึงให้รับใบ สด.43 และหมายเรียก เพื่อให้มารายงานตัวอีกครั้งในปี 2565 โดยในระหว่างนี้ทางน้องแบงค์ ต้องไปปรึกษาแพทย์ที่ทำการรักษา และขอใบรับรองมาว่าอาการที่เป็นอยู่สามารถเข้ารับคัดเลือกทหารกองเกินได้หรือไม่

15 แบงค์ ธิติ 7

ทั้งนี้ แบงค์ ธิติ กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจมาคัดเลือกเกณฑ์ทหาร เนื่องจากขอผ่อนผันมาถึง 4 ครั้ง แต่เนื่องจากมีอาการทั้งกระดูกหลังคดและเคยผ่าตัดที่ศีรษะมา แพทย์จึงไม่อนุญาตให้จับใบดำ ใบแดง ส่วนตัวรู้สึกเสียดาย เพราะตั้งใจอยากทำทุกอย่างให้แล้วเสร็จตามหน้าที่ลูกผู้ชาย เพื่อจะได้วางแผนอนาคตตัวเอง ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องดูแลตัวเองเพื่อให้อาการป่วยดีขึ้น แล้วจึงกลับมารายงานตัวอีกทีปีหน้า

ข้อมูลและภาพจากสำนักข่าว innnews

15 แบงค์ ธิติ 6

15 แบงค์ ธิติ 5

15 แบงค์ ธิติ 4

15 แบงค์ ธิติ 3

15 แบงค์ ธิติ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo