Entertainment

ขยี้ตารัว ๆ ภาพล่าสุด ตุ้ย ธีรภัทร์ หลังกักตัวอยู่ประเทศออสเตรเลีย

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงฝั่งไทยที่มีรายชื่อเป็นหนึ่งในนักแสดงนำภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง “Thirteen Lives” สำหรับนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจกุล” ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับภารกิจช่วยชีวิตเด็ก ๆ และโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมี ทั้ง 13 ชีวิต ที่เข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน โดยได้ รอน โฮเวิร์ด ผู้กำกับดังระดับโลกมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

6 ตุ้ย ธีรภัทร์ 3

ซึ่งล่าสุด ตุ้ย ธีรภัทร์ ก็ได้เดินทางไปถึงประเทศออสเตรเลีย และทำการกักตัวตามมาตรการป้องกันได้ถึงครึ่งทางแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปลงในอินสตาแกรม @tuipptitan อัปเดตภาพของตัวเองระหว่างกักตัวให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกัน พร้อมข้อความว่า “Halfway of my quarantine in Brisbane, Queensland, Australia. Friday 3.29am. Novotel Brisbane. #งงงงละจะดี#thirteenlives” โดยมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างรัว ๆ

6 ตุ้ย ธีรภัทร์ 8

6 ตุ้ย ธีรภัทร์ 9

6 ตุ้ย ธีรภัทร์ 10

6 ตุ้ย ธีรภัทร์ 11

6 ตุ้ย ธีรภัทร์ 12

ทั้งนี้ รายชื่อนักแสดงฝั่งไทยในเรื่องนี้ ได้แก พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ มารับบท จ่าแซม อดีตหน่วยซีลผู้สละชีวิตตัวเองในภารกิจครั้งนี้ และ เจมส์ ธีรดนย์ รับบท โค้ชเอก โค้ชของเด็ก ๆ ทีมฟุตบอลทั้ง 12 คน , ตุ้ย ธีรภัทร์ รับบท หน่วยซีลของกองทัพเรือไทย , ปู สหจักร รับบท ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย , อ้น นพพันธ์ รับบทผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำบาดาล และ ปู วิทยา รับบท พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย

6 ตุ้ย ธีรภัทร์ 13

6 ตุ้ย ธีรภัทร์ 7

6 ตุ้ย ธีรภัทร์ 6

6 ตุ้ย ธีรภัทร์ 2

6 ตุ้ย ธีรภัทร์ 4

6 ตุ้ย ธีรภัทร์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo