Entertainment

หนุ่ม กรรชัย ถามตรง ๆ แทนใจชาวบ้าน แพท ณปภา ปม เบนซ์ เรซซิ่ง

ยกให้เป็นพิธีกรขวัญใจมหาชนชาวไทย สำหรับพิธีกรหนุ่มชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กําเนิดพลอย อีกหนึ่งหนุ่มที่ทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างเต็มที่ หลังจากที่ได้รับหน้าที่ได้มาดำเนินรายการเป็นผู้ประกาศข่าว เจ้าตัวก็ตั้งใจทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนักทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง เพื่อให้พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการดำเนินรายการสด

1 กรรชัย 5

ล่าสุด (3 เม.ย.) พิธีกรชื่อดัง วิทวัส สุนทรวิเนตร์ ก็ได้ทดลองให้ หนุ่ม กรรชัย ที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ตีสิบเดย์ ตั้งคำถามสัมภาษณ์ แพท ณปภา พิธีกรร่วมรายการบ้าง เพราะอยากรู้ว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่ง กรรชัย ก็ถามตรง ๆ แทนใจประชาชนที่ยังคงสงสัยและคาใจอยู่

เรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนที่ คุณเบนซ์ ถูกตำรวจเข้ามาบุกค้น วันนั้นรู้สึกอย่างไร ?

แพท : ช็อก…พี่หนุ่ม เพราะวันนั้นแพทท้อง และอีก 10 วัน แพทจะคลอดลูกอยู่แล้ว แพทอยู่คนเดียวในห้องมันช็อก ก็ทำอะไรไม่ถูก สิ่งที่ทำได้คือ อยากทำอะไรก็ทำ เราสามารถทำและให้ความร่วมมือได้เต็มที่ เท่าที่เราทำได้

1 กรรชัย 6

วันนั้นกลัวมั้ย ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับเบนซ์ มีการเช็กบัญชี ต่าง ๆ นา ๆ โดนอายัดเงินตรงนั้นไป วันนี้ได้คืนยัง ?

แพท : ยังสิพี่หนุ่ม ทั้งหมด 1.5 ล้าน มันเกี่ยวพันกัน เพราะเงินตรงนี้พี่เบนซ์ให้ไว้ เนื่องจากต้องดูแลเรากับลูก เขาก็เลยต้องการเอกสารอยู่แล้วว่าได้มาจากไหนตรงไหน สุดท้ายพอไม่ได้เอกสาร เขาเลยต้องอายัดไว้ ถ้าจะได้คืนก็ต่อเมื่อ พี่เบนซ์พ้นคดีเท่านั้น

วันนั้นคิดหรือเปล่าว่าผลอาจจะออกมา 2 แบบ แบบหนึ่งเป็นแบบที่เป็นแพททุกวันนี้ กับอีกแบบทุกอย่างอาจเป็นหลักฐานบางอย่างมาพัวพันเรา อาจจะทำให้เราไม่อยู่ตรงนี้แล้ว ไปอยู่ข้างใน ถ้าวันนั้นเกิดขึ้นจะทำยังไง ?

แพท : โห แย่เลยพี่หนุ่ม วันนั้นแพทพยายามพิสูจน์ อยากได้อะไรแพทจะหาให้ เพื่อพิสูจน์ว่าแพทไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก็แอบคิดเหมือนกันว่า ตายละ ถ้าทั้งพ่อทั้งแม่อยู่ข้างใน แล้วจะยังไงต่อ

1 กรรชัย 8

1 กรรชัย 7

1 กรรชัย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo