Entertainment

คดีพลิกเฉย !? ป๊อบ แซว ว่าน ลงรูปคู่ พอลล่า สุดท้ายเจอแฟน ๆ แห่แซวกลับรัว ๆ

สร้างความครื้นเครงให้ผู้ชมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง เทปออกอากาศเมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา เมื่อซุป’ตาร์สาว พอลล่า เทเลอร์ ได้มาเป็นนักร้องรับเชิญปริศนาหลังกำแพง จนทำเอาหนุ่ม ๆ ในรายการทั้ง ว่าน ธนกฤต ยกให้ พี่พอลล่า เป็นดาราสาวในดวงใจ รวมถึงนักร้องรับเชิญอย่าง ป๊อบ ปองกูล , บัวขาว บัญชาเมฆ ไม่เว้นแม้แต่พิธีกรอย่าง กันต์ กันตถาวร ถึงกับเสียอาการ จนเก็บทรงไม่อยู่ไปตาม ๆ กัน

6 ป๊อบ แซว ว่าน ลงรูปคู่ พอลล่า 10

ล่าสุด หนุ่มว่าน ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @wan_soloist เผยภาพโมเมนต์สุดประทับใจพร้อมข้อความว่า “บันทึกภาพไว้ว่าได้ปลูกดอกไม้เล็ก ๆ ไว้ในอุโมงค์กาลเวลา ขอบคุณที่เป็นความสดชื่นในวัยของพวกเรานะครับ”

งานนี้รุ่นพี่ที่ร่วมรายการในวันนั้นอย่าง ป๊อบ ปองกูล ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “เก็บทรงหน่อยครับ” ซึ่ง ว่าน ก็เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “พี่นั่นแหละ” ก่อนจะมีแฟน ๆ เห็นด้วยกับ หนุ่มว่าน เข้ามาร่วมแซว ป๊อบ กลับกันแบบรัว ๆ อาทิ พี่ป๊อบเก็บทรงยังไงก่อน พริ้มเชียว , พี่นั่นแหละ นั่งยิ้มตลอด , แหม ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ตัวเองนะ หนักกว่าเขาอีก , พี่ป๊อปหมายถึงตัวเองใช่เปล่า , พี่ป๊อบก็ยิ้มไม่หุบเลยน้า , พี่ป๊อบเคลิ้มทั้งคลิป

6 ป๊อบ แซว ว่าน ลงรูปคู่ พอลล่า 8 6 ป๊อบ แซว ว่าน ลงรูปคู่ พอลล่า 7 6 ป๊อบ แซว ว่าน ลงรูปคู่ พอลล่า 6

ด้าน ป๊อบ ปองกูล ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม เผยภาพที่ถ่ายกับ พี่พอลล่า ในวันนั้นด้วยเช่นกัน พร้อมข้อความว่า “ตะเล็กตะน้อย เลยครับ รูปเดียวที่มีจากค่ำคืนนั้น”

6 ป๊อบ แซว ว่าน ลงรูปคู่ พอลล่า 9

6 ป๊อบ แซว ว่าน ลงรูปคู่ พอลล่า 4

6 ป๊อบ แซว ว่าน ลงรูปคู่ พอลล่า 5

6 ป๊อบ แซว ว่าน ลงรูปคู่ พอลล่า 3

6 ป๊อบ แซว ว่าน ลงรูปคู่ พอลล่า 2

9 พอลล่า 6

9 พอลล่า 3

9 พอลล่า 4

9 พอลล่า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo