Entertainment

แพท พาวเวอร์แพท กับรอยสักลับ ๆ เปิดให้ดูไม่ได้ พร้อมทำตามแม่สั่ง รอแต่งงานตอนอายุ 60

กลายเป็นแดดดี้แห่งชาติที่มีแฟนคลับหนาแน่นสุด ๆ สำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจสาว ๆ แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท กับชีวิตใหม่ฟ้าหลังฝนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

ล่าสุด หนุ่มแพท ขอควงสมาชิกวงพาวเวอร์แพทกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมตอบคำถามจากแฟน ๆ ทางบ้านแบบเคลียร์คัท ผ่านรายการ z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับสามพิธีกรสีสันสุดจี๊ด ดีเจอ๋อง เขมรัชต์, ลิตา อินท์ชลิตา และ พิธีกรรับเชิญคนใหม่ ดีเจเจ็ม จิตตริน ที่มาประเดิมรับงานพิธีกรครั้งแรกให้กับ z story

4 แพท พาวเวอร์แพท 10

ตอนนี้มีแฟนหรือยัง ?

“ไม่มีแฟนเลยครับ โสดสนิท”

3 เดือนที่ออกมา ไม่มีคนมาจีบเลยเหรอ ?

“มันไม่ได้มีคนมาจีบ มันไม่มีเวลาเจอใคร ทำแต่งาน”

เห็นคุณแม่บอกว่าไม่อยากให้แต่งงาน อยากให้แต่งงานตอน 60 ?

“จริง เขาพูดจริง แม่อยากให้แต่งงาน 60 จะไหวเหรอ แต่ร่างกายไหว ตอนนี้อยากจะเน้นเรื่องการทำงานก่อน เพราะว่ายังมีอีกหลายอย่างที่เรายังต้องเรียนรู้ และใช้ชีวิตด้วย เราขาดการใช้ชีวิตไปเยอะ เราก็อยากจะชดเชยในสิ่งที่เราขาด ทั้งเรื่องของตัวเอง และการดูแลครอบครัวด้วย ก็อยากจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ให้เยอะกว่าก่อน”

4 แพท พาวเวอร์แพท 6

เวลาโดนเบบี๋ (ชื่อเรียกแฟนคลับของ แพท พาวเวอร์แพท) เต๊าะแอบยิ้มคนเดียวไหม ?

“ยิ้ม แต่ถ้างงเพราะความหมายบางคำเราอาจจะไม่เข้าใจ ผมจำไม่ได้ว่าคำไหน แต่มันจะมีพวกศัพท์วัยรุ่น หรือว่าศัพท์ในยุคนี้ครับ ถ้างงคือไม่เข้าใจ แต่ถ้าเข้าใจคือยิ้ม”

แฟน ๆ อยากทราบเราว่าชอบส่วนไหนในร่างกายมากที่สุด ?

“ชอบนิ้วมือ เพราะผมว่านิ้วมือผมสวยดี และก็เวลาเล่นกีตาร์แล้วมันดูดีอ่ะ”

4 แพท พาวเวอร์แพท 9

ถ้าพรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาเป็นผู้หญิงสวย สิ่งแรกที่จะทำคืออะไร ?

“สำรวจร่างกายก่อนเลย (หัวเราะ) สำรวจว่าร่างกายผู้หญิงมันอะไรยังไง เพราะเราเคยดูภาพยนตร์ที่มันแบบว่าสลับร่าง ฉากแรกเลยที่เขาเปลี่ยน ก็คือวิ่งเข้าห้องน้ำ ไปดูก่อน (หัวเราะ)”

รอยสักบนร่างกายชอบตรงไหนที่สุด ?

“มันเปิดให้ดูไม่ได้นะครับ แต่มันอยู่แถว ๆ นี้ ที่ต้นขาอะ มันเป็นรูปบ๊อบบี้ สวิงเกอร์ เป็นตัวการ์ตูนตัวหนึ่ง ที่วาดโดยศิลปินคนไทยที่ดังมาก ๆ ตัวการ์ตูนตัวนี้มันจะเล่นกีตาร์เป็นชาวร็อก หน้าตาเขาจะเหมือนกับว่าเป็นกระโหลกมีผมปัด ๆ”

ติดตามทุกประเด็นร้อนซุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” รับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

4 แพท พาวเวอร์แพท 2

4 แพท พาวเวอร์แพท 3

4 แพท พาวเวอร์แพท 4

4 แพท พาวเวอร์แพท 5

4 แพท พาวเวอร์แพท 7

4 แพท พาวเวอร์แพท 8

4 แพท พาวเวอร์แพท 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo