Entertainment

แรงมาก ! เบล ลูกสาว บรรยิน โพสต์จวก ดิว อริสรา ด่าลามพ่อ ห้ามแล้วแต่เอาไม่อยู่

มีประเด็นร้อนมาให้ขาเผือกได้จับตามองกันอีกแล้ว เมื่ออยู่ ๆ “เบล บุษญา ตั้งภากรณ์” ลูกสาว “บรรยิน ตั้งภากรณ์” ก็ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เผยแชทที่มีคนไดเร็กไปต่อว่านางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” แบบแรงมากว่า

1 เบลดิว 14

“เลิกเที่ยวโทรไปฟ้องคนอื่นเขาได้แล้วว่าเบลสั่งกูไปทำมึง เขากับกูตีกันเพราะเขาห้ามไม่ให้กูทำมึง กูทำเพราะกูโกรธแทนเขา และที่กูทำมึงเพราะมึงมาด่ากูว่ากูเป็นทอม มึงมาเหยียดว่าเขาเป็นเลสเบี้ยนทั้ง ๆ ที่มึงเองก็เป็นมาตลอด พอตอนนี้ไปจับคนรวยมีผัวเป็นผู้ชาย ทำไมมึงทำมาเป็นรังเกียจพวกกูเลยเหรอ มึงพูดออกมาได้ไงมึงไปด่าเขาไปด่าพ่อเขา ไปด่าครอบครัวเขาทั้งที่ตัวมึงก็ไม่ได้มีอะไรดีเลย หลอกผู้ชายรวย ๆ ไปวัน ๆ อยากทำอะไรทำไปเลยนะ เดี๋ยวคนก็รู้ว่าใครที่ปลอม เราอ่ะไม่ทำใครก่อนอยู่ละ เพราะเราอะเห็นหมดนะว่าเธอมาหาเรื่องและหมิ่นประมาทแฟนเราก่อน”

โดย เบล บุษญา ได้เขียนข้อความกำกับแชทดังกล่าวไว้ว่า “ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนสั่งการใด ๆ แต่เธอมาด่าถึงพ่อเรา บ้านเรา เหยียดเพศสภาพคนอื่นเขา ด่าเขาทอม ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็นะ หึ ๆ เขาก็ไม่ได้ชอบอ่ะ คนอื่นเป็นพยานได้หมดว่าเธอมาหาเรื่องเราก่อน แล้วเราพยายามห้ามทุกอย่างแล้ว แต่เอาไม่อยู่จริง ๆ ค่ะ”

ซึ่งงานนี้ ก็ไม่รู้ทั้งคู่หมางใจอะไรกันมาก่อน คงต้องรอติดตามกันต่อไป

1 เบลดิว 2

1 เบลดิว 3

1 เบลดิว 4

1 เบลดิว 5

1 เบลดิว 6

1 เบลดิว 7

1 เบลดิว 8

1 เบลดิว 9

1 เบลดิว 10

1 เบลดิว 11

1 เบลดิว 12

1 เบลดิว 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo