Entertainment

จำเธอได้ไหม ? เด็กน้อยบนตัก ดุ๊ก ภาณุเดช ผ่านไปเกือบ 30 ปี กลายเป็นดาราสาวชื่อดัง

สำหรับดาราสาวอารมณ์ดี ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ที่ก่อนหน้านี้ ได้เปิดคอนโดที่เจ้าตัวซื้อไว้ตั้งแต่มาอยู่กรุงเทพฯ ในรายการ ตีท้ายครัว ก่อนพบว่า สภาพห้องมีปัญหาหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นพื้นทางเดินที่หลุดร่อน แอร์เสีย น้ำรั่วน้ำขัง และเชื้อราที่เกิดจากความชื้นตามซอกมุมต่าง ๆ ของคอนโด จน ดุ๊ก ภาณุเดช ผู้จัดรายการ อาสาที่จะช่วยรีโนเวทครั้งใหญ่ให้

11 ซาร่าดุ๊ก 9

ล่าสุด ดุ๊ก ภาณุเดช ก็ได้ออกมามาโพสต์ภาพย้อนอดีต เมื่อครั้งที่เจ้าตัวเคยให้อุ้มหนูน้อยลูกครึ่งน่ารักคนหนึ่ง ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน สาวซาร่า นั่นเอง โดย ดุ๊ก บอกว่า “ใครจะไปคิด ว่าเวลาผ่านไปเกือบ 30 ปี ผมจะได้มีโอกาสแต่งบ้านให้กับเด็กน้อยตัวเล็ก ๆ ที่ผมเคยอุ้ม @sara_hohler ติดตามการแปลงโฉมคอนโดของซ่าร่าได้เลยตอนนี้ใน #รายการรื้อบ้าน #เปลี่ยนบ้านพังให้ปังได้ ที่ยูทูปและเพจ DUKE BHANUDEJ ครับ #ซาร่าโฮเลอร์ #ดุ๊กภาณุเดช #sara_hohler #duke_bhanudej #บ้าน #แต่งบ้าน #ตกแต่งบ้าน”

งานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์มาชื่นชมกันอย่างมากมาย อาทิ พี่ดุ๊กไม่เปลี่ยนเลย , คุณดุ๊กมียาวิเศษอะไรคะ ถึงไม่ยอมแก่เลย , ไม่น่าเชื่อว่าเกือบ 30 ที่แล้ว คุณดุ๊กดูดีเหมือนเดิมเลย , ซาร่าน่ารักมากกกกก พี่ดุ๊กเหมือนเดิมตลอด ๆ ๆ ค่ะ

11 ซาร่าดุ๊ก 5

11 ซาร่าดุ๊ก 6

11 ซาร่าดุ๊ก 7

11 ซาร่าดุ๊ก 4

11 ซาร่าดุ๊ก 2

11 ซาร่าดุ๊ก 3

11 ซาร่าดุ๊ก 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo