COVID-19

ฉีดวัคซีนโควิด-19 ‘พนักงานสนามบินสมุย’ เตรียมรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ

ฉีดวัคซีนโควิด-19 “พนักงานสนามบินสมุย” คาดเสร็จ 100% เดือน พ.ค. เรียกความมั่นใจเตรียมรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ

เมื่อเร็ว ๆ นี้  สนามบินสมุย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BA ผู้ให้บริการสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำโดยนางสาวณัฏฐ์ชยธร ณัฐสุดานิจวิภา ผู้อำนวยการสนามบินสมุย ร่วมมือกับอำเภอเกาะสมุย, สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย, โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย, โรงพยาบาลเกาะสมุย, โรงพยาบาลบ้านดอนอินเตอร์ และโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมเตรียมความพร้อมสำหรับการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย

สนามบินสมุย โควิด-19 ฉีดวัคซีน

พร้อมกันนี้ โรงพยาบาลกรุงเทพสมุย ได้อำนวยความสะดวกจัดทีมแพทย์และพยาบาลมาฉีดวัคซีนให้กับพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในสนามบินสมุยกลุ่มแรก จำนวน 48 คน  ณ สนามบินสมุย โดยพนักงานกลุ่มดังกล่าวได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ครบทั้ง 2 เข็มเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดรับเที่ยวบินจากต่างประเทศ และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้โดยสารที่มาใช้บริการสนามบิน นักท่องเที่ยว และประชาชนในพื้นที่

สำหรับพนักงานสนามบินสมุยในกลุ่มที่ 2 ที่เหลืออีกจำนวน 636 คน จะเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เข็มแรก ระหว่างวันที่ 2-7 เมษายน 2564 โดยคาดว่าพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ สนามบินสมุยจะได้รับการฉีดวัคซีนครบเข็มที่ 2 ทั้งหมด100% ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2564

สนามบินสมุย ฉีดวัคซีนโควิด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo