Lifestyle

ปังมากคนเกิด 3 วันนี้!! ช่วงนี้ ‘ดวงดี -รวยฟ้าผ่า-บุญพาวาสนาส่ง’ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม!!

ดวงคนเกิด 3 วันนี้ รวยฟ้าผ่า หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เปิดดวง คนเกิด 3 วันนี้ ช่วงนี้”ดวงดี- รวยฟ้าผ่า- บุญพาวาสนาส่ง” จะมีวันไหนบ้าง มีเกณฑ์รับทรัพย์ รับเงินแสนเงินล้าน หมดหนี้หมดสิน

วันแรกเลยได้แก่ท่านที่ เกิดวันพฤหัสบดี ต้องบอกว่าวันพฤหัสบดีในช่วงระยะปี 2564 ต้องบอกว่าเป็นปีที่ดีมากๆ เพราะตำแหน่งกาลโยค เป็นตำแหน่งที่ให้คุณแก่ท่านอย่างสูงสุด

เป็นวันธงชัยเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นในช่วงนี้คนเกิด วันพฤหัสบดี จะบุญพาวาสนาส่งจริงๆ ตามพื้นดวงต้องบอกว่า คนที่เกิดในวันพฤหัสบดี เมื่อเล็กๆจะได้รับความสุขสบาย แต่จะไม่ได้อยู่บ้านเกิดของตนเอง จะต้องไปอยู่ต่างบ้านต่างถิ่น จะได้ดีที่อื่น

นิสัยใจคอดี เป็นที่ไว้ใจ และเชื่อถือแก่บุคคลทั้งหลาย การพูดจาดี ซื่อตรง ไพเราะ คนมักพอใจในคำพูดของคุณ คุณเป็นคนมีสติปัญญาดี การพูดอาจจะช้าๆเนิบๆ ทำให้คนฟังเชื่อถือได้เป็นอย่างดีเลย

ดวงคนเกิด 3 วันนี้ รวยฟ้าผ่า

คำพูดมักเป็นประโยชน์ต่อตนเองเสมอ จะได้ดีหรือมีลาภเพราะปาก บางครั้งการพูดไม่ค่อยแน่นอน การรักษาสิ่งของเงินทองดี แต่ทำกิจการมักเฉื่อยชา เป็นคนทำคุณคนไม่ขึ้น คบคนอาจจะคบได้ไม่ค่อยยืด อาจจะต้องเปลี่ยนสังคม หรือเปลี่ยนเพื่อนบ่อยๆ เนื่องจากเวลาเราไปอยู่กับใครเนี่ย คนนั้นจะแสดงสันดานเลวๆออกมา ทำให้เราคบกับเขาแล้ว แป๊บๆเราก็รู้ธาตุแท้

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ถึงแม้จะดูภายนอกเหมือนคนที่ ไม่เจ้าชู้ แต่มีความเจ้าชู้ลึก ๆ เพราะฉะนั้นกว่าจะเจอคู่ครองที่แท้จริง อาจจะต้องผ่านการใช้ชีวิตคู่ หรือมีแฟนมีแล้วตั้งแต่ 2-3 คนขึ้นไป

สิ่งที่ต้องระมัดระวัง คือมิตรสหาย มักจะนำความเดือดร้อนมาให้เสมอ ในชีวิตจะมีแต่คดีความ หรืออาจจะล้มเหลวในชีวิต 3 ครั้ง เป็นอย่างน้อย แต่ภายหลังชีวิตจะดีมากๆ

ชีวิตในวัยหนุ่ม มักลำบากเกี่ยวกับการสร้างชีวิต แต่จะสบายในบั้นปลายชีวิต เป็นคนชอบคบคนทุกชนชั้น ไม่ถือตัว

วันที่เป็นมิตรคือคนที่เกิดวันอาทิตย์ วันที่เป็นศัตรูคือคนที่เกิดวันจันทร์ เนื้อคู่คือคนที่เกิดวันอังคาร

สีประจำวันเกิดคือสีม่วง

อาชีพที่จะเจริญก้าวหน้ามากเลย คือ อาชีพทางอักษรศาสตร์ การแพทย์ การค้า นักการเมือง ครูบาอาจารย์ หมอดู จะมีความก้าวหน้าดี ทำงานที่ใช้กำลังจะไม่ค่อยดี ต้องเป็นงานที่ใช้สติปัญญา

ดวงคนเกิด 3 วันนี้ รวยฟ้าผ่า

 

ดวงคนเกิด 3 วันนี้ รวยฟ้าผ่า-บุญพาวาสนาส่ง

สำหรับวันเกิดที่ 2 ที่บุญพาวาสนาส่ง รับทรัพย์ จับเงินเแสนเงินล้าน หมดหนี้หมดสินในช่วงนี้ได้ คนเกิดวันอาทิตย์ ตามตำราตาของพม่านั้น เป็นวันอธิบดีเลยทีเดียว สำหรับวาสนาของคนที่เกิดในวันอาทิตย์ ต้องบอกว่าเมื่อเล็กๆ มักจากบิดา มารดา ไปอยู่กับผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้อง แต่จะไปอยู่แห่งหนใด ก็จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชูเสมอ

แต่เป็นคนทำคุณแก่ใครไม่ค่อยขึ้น มีมิตรสหายมาก เป็นคนรักเพื่อนรักฝูง ซื่อสัตย์ต่อมิตร การพูดจาอ่อนหวาน สุภาพ พูดใดคำพูดนั้น เป็นคนที่ไม่ชอบผิดคำพูด พูดแล้วก็มักที่จะทำให้ได้ คำพูดเป็นที่นิยมของทุกคน หรือคนทุกชนชั้น มักได้ดีหรือมีลาภเพราะปากหรือเพราะการพูด เป็นคนพูดตรงไปตรงมา ขวานผ่าซาก ไม่ชอบโกหกตอแหล เป็นคนที่มีความมักใหญ่ใฝ่สูง คบคนง่ายมีความเมตตาอารีแก่ผู้อื่น

เพราะฉะนั้นจึงมักหมดเงินหมดทอง ไปกับคนใกล้ชิด คนใกล้ตัวอยู่เป็นประจำ เป็นคนโกรธง่าย หายเร็ว มีสติปัญญา ไหวพริบดี มาก ชอบการศึกษาหาความรู้ จะได้พึ่งตนเอง ชีวิตนี้ต้องพึ่งตนเอง ต้องรวยด้วยตนเอง หวังพึ่งคนอื่นค่อนข้างยาก
การคบคนแนะนำว่าคนที่เกิดในวันอาทิตย์ ต้องคบคนสูงศักดิ์หรือสูงอายุจึงจะได้ดี วันที่เป็นมิตรของคุณ ก็คือวันพฤหัสบดี

วันเป็น ศัตรู คือวันอังคาร วันที่เป็นเนื้อคู่ของคุณก็คือวันศุกร์ วันที่เป็นศัตรูเนื้อคู่ของคุณ ก็คือวันพุธ

สีประจำวันเกิดก็คือสีแดง

อาชีพทางราชการหรือการค้าขายดี ในช่วงต้นอายุ คือปฐมวัย 1-20 ปี มักได้รับความลำบากไม่ค่อยดีนัก ในช่วงมัชฌิมวัยคือ 20-50 ปี จะได้รับความสุขสบาย ในบั้นปลายชีวิตจะมีความสุขยิ่งขึ้น ในชีวิตนี้จะมีความเดือดเนื้อร้อนใจ หนักหนาสาหัสถึง 3 ครั้ง ทั้งอาจจะล้มเหลวทางธุรกิจหรือเป็นคดีความ แต่ภายหลังต้องบอกว่าดีมากๆ เลย และอาจจะต้องย้ายที่อยู่ในชีวิตนี้ 3 ครั้งเป็นอย่างน้อย มารดาอาจจะตายก่อนบิดา และนี่คือวาสนาของท่านที่เกิดในวันอาทิตย์

ดวงคนเกิด 3 วันนี้ รวยฟ้าผ่า

 

ดวงคนเกิด 3 วันนี้ รวยฟ้าผ่า

สำหรับท่านที่ เกิดวันศุกร์ ต้องบอกว่า เป็นวันที่ดวงชะตา เรื่องการเงินจะดีมากในช่วงนี้ มีโอกาสจับเงินแสนเงินล้านได้อย่างชัดเจน วาสนาคนที่เกิดในวันศุกร์ ตอนเด็กๆอาจจะได้รับความลำบาก พึ่งญาติพี่น้องไม่ค่อยได้ มักมีความเดือดร้อน เพราะพวกพ้องและพี่น้อง ในชีวิตจะมีความเดือดร้อนอย่างใหญ่ 2 ครั้ง เป็นอย่างน้อย ชีวิตคนที่เกิดในวันศุกร์ จะได้รับความสุขสบาย ในบั้นปลาย ในวัยชรา ถ้าเป็นนักบวช หรือใฝ่ทางศาสนา

ต้องบอกว่ามีโอกาสเป็นใหญ่เป็นโตเลย เป็นที่เคารพนับถือของคนทั่วไป แต่นิสัยเสียนิดนึง บางครั้งชอบบ่น ชอบจุกจิก เวลาโมโห โมโหร้าย เห็นช้างตัวเท่ามดเลย

เพราะฉะนั้นคุณต้องลดความเอาแต่ใจตนเอง และจะดีขึ้นมากๆ เพราะความเอาแต่ใจตัวเองของคุณ หรือคำพูดของคุณที่ตรงโผงผางเนี่ยนะ ไม่ชอบดัดจริต จึงทำให้คุณมีศัตรูอยู่เสมอ ความคิดเห็นไม่ค่อยลงรอย กับใคร่ญาติทางบิดา มักจะนำความเดือดเนื้อร้อนใจ มาให้คุณอย่างไม่นึกไม่ฝัน

ที่สำคัญคุณมักจะมีปัญหาเรื่องของการใช้เงินอยู่บ่อยครั้ง เพราะใช้เงินเก่ง การพูดจาเนี่ย โดยปกติคุณเป็นคนพูดจาอ่อนหวาน เป็นที่พอใจแก่ผู้อื่น วาจาเป็นเสน่ห์แก่ตน แต่ถ้าโกรธเมื่อไหร่นี่ หยาบคายมาเต็ม ดวงชะตาคุณมักได้ดี เพราะปากของตนเอง

วันที่เป็นมิตรคือวันอังคาร

วันที่เป็นศัตรูคือวันพุธกับวันเสาร์

วันเนื้อคู่ของคุณ ก็คือวันจันทร์

สีประจำวันเกิดของคุณ ก็คือสีน้ำเงินและฟ้า

อาชีพเกี่ยวกับการค้าขาย เกี่ยวกับของสวยงาม เกี่ยวกับโซเซียล หรือเกี่ยวกับการรีวิวต่างๆดีมาก เรียกได้ว่า เวิร์กมากๆเลย
ตามดวงชะตา บิดาจะตายก่อนมารดา มีโอกาสสูงมากๆทีเดียว คือวาสนาของท่านที่เกิดในวันศุกร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight